Giải Trí

Show thực tế cá nhân: Thần tượng nào mà chẳng muốn sở hữu cho riêng mình

Tử Lâm
Chia sẻ

Từ lâu show thực tế cá nhân đã là một cột mốc quan trọng đối với các thần tượng Kpop. Đó được xem như là "phần thưởng" dành cho những cố gắng, nỗ lực của họ trong quá trình hoạt động và cũng là món ăn tinh thần luôn được các fan trông ngóng.

Trước kia, các idol thế hệ đầu luôn mất khoảng 1 hoặc 2 năm hoạt động chăm chỉ để có được show thực tế đầu tay với mong muốn giới thiệu về cuộc sống, tính cách những khía cạnh mới mẻ của các thành viên đến người hâm mộ.

Tuy nhiên hiện nay nhằm giúp các nhóm nhạc debut hiệu quả, các công ty quản lí đã sớm tung ra hành trình ra mắt của họ như một show thực tế riêng. Có thể kể đến cơn sốt mới của ngành giải trí Hàn - show thực tế sống còn - nơi đã tạo ra những nhóm nhạc hàng đầu như WINNER, TWICE, I.O.I, Wanna One

Và chẳng cần phát sóng trên các đài truyền hình quốc dân những show thực tế của các sao Hàn vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm và đón nhận từ khán giả như Wanna One Go, BLACKPINK TV, MADE IN EXID… Vậy đâu là lí do khiến cho các thần tượng Hàn luôn khao khát sở hữu một show thực tế cá nhân cho mình?

Mang khán giả đến gần với thần tượng

Chương trình thường bắt đầu với những khoảnh khắc đón ngày mới bằng một gương mặt ngái ngủ lẫn hoảng hốt khi thấy camera, hoặc cũng có thể dáng ngủ khó đỡ của các thần tượng. Người hâm mộ sẽ được chứng kiến một ngày làm việc chăm chỉ của các idol như đến phòng thu, tập vũ đạo, tham gia các hoạt động, sự kiện quảng bá. Ngoài ra còn có những buổi vui chơi đầy thú vị tại công viên với những trò chơi mạo hiểm hay những những trải nghiệm mới mẻ tại nước ngoài.

Show thực tế cá nhân: Thần tượng nào mà chẳng muốn sở hữu cho riêng mình

Gương mặt ngái ngủ gây bão của Wanna One.

Hội công chúa BLACKPINK trổ tài làm bánh tuyệt vời trên BLACKPINK HOUSE.

Danh tánh “đại gia” của EXO chính thức được tiết lộ.

Không những thế các thần tượng còn tham gia các hoạt động mang ý nghĩa giúp đỡ cộng đồng như việc nuôi dưỡng 3 chú chó bị bỏ rơi của I.O.I hay cùng các chàng trai Wanna One giúp người dân làm vườn. Điều này giúp cho người hâm mộ có cái nhìn tường tận hơn về thần tượng của mình qua những việc nhỏ nhất trong cuộc sống, thông qua đó các idol cũng được bộc lộ những tính cách hài hước hoặc nét riêng của mình trong công việc.

Show thực tế cá nhân: Thần tượng nào mà chẳng muốn sở hữu cho riêng mình

Ba chàng nông dân chăm chỉ Ji Sung - Woo Jin - Sung Woon.

Hội thi lấy lòng cún cưng của các cô gái I.O.I

Quảng bá sản phẩm tiện lợi!

Các show thực tế cá nhân thường được các công ty quản lý phát hành ngay trong thời gian quảng bá của thần tượng nhằm tăng tầng suất xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Thông qua đó sản phẩm âm nhạc của họ sẽ tiếp xúc và truyền đến tai khán giả. Nhất là khi ca khúc chủ đề của idol được đặt làm nhạc nền cho chương trình cũng là một phương thức gây nghiện người hâm mộ vô cùng hiệu quả.

Super TV ra đời đánh dấu sự trở lại của hội mỹ nam Super Junior.

Không chỉ phát ca khúc của mình, BLACKPINK HOUSE còn phát cả những ca khúc của các thành viên nhà YG.

Đặc biệt hơn có thể kể đến show thực tế RUN, BIGBANG SCOUT mang đến những câu chuyện chưa từng kể của các thành viên BigBang, cũng như tình cảm mà các thành viên dành cho nhau. Đây là chương trình thay lời chào tạm biệt của 5 chàng trai nhà YG gửi đến khán giả trước khi các thành viên lên đường nhập ngũ.

Buổi tiệc dã ngoai ngập tràn tiếng cười của BigBang.

Phát triển thêm làn sóng Hallyu

Không chỉ khám phá những địa danh nổi tiếng tại xứ sở Kim Chi mà ngày nay các chương trình thực tế cá nhân của idol Hàn còn được đưa đến những quốc gia khác ở châu Á, Mỹ… nhằm phổ biến hơn nữa làn sóng Hallyu. Có thể họ đã từng đặt chân đến các quốc gia này qua những buổi concert tuy nhiên đây lại là cơ hội tuyệt vời để các thần tượng có những trải nghiệm khó quên khi được tìm hiểu kĩ hơn về truyền thống, văn hoá, ẩm thực đa dạng của các quốc gia này.

Hội “tù nhân” WINNER tại nước Úc xinh đẹp.

Show thực tế mới nhất của EXID tại Việt Nam.

Show thực tế cá nhân: Thần tượng nào mà chẳng muốn sở hữu cho riêng mình

Độ tăng động bên trong nhan sắc nữ thần của các cô nàng BLACKPINK

Tính thực tế bao phủ mọi góc cạnh

Tính thực tế, chân thật luôn là yếu tố hàng đầu được nhà sản xuất quan tâm và đây cũng được xem là vũ khí ghi điểm trong lòng người hâm mộ. Với độ phủ sóng mọi góc nơi của những chiếc camera sẽ phơi bày mọi khía cạnh của cuộc sống của idol, từ những khoảnh khắc đáng yêu đến những hành động ngốc nghếch.

Từ đó đã có không ít khoảnh khắc vui đùa lầy lội với camera của các thần tượng đã được cho lên sóng và trở thành nguyên liệu chế ảnh bất tận cho các fan.Thậm chí nhằm tăng tính hấp dẫn và mới lạ cho chương trình, các thần tượng còn được trao cho cơ hội trổ tài sản xuất chương trình thực tế của riêng mình từ khâu kịch bản, quay phim đến biên tập như BLACKPINK HOUSE, MADE IN EXID, iKON TV…

Show thực tế cá nhân: Thần tượng nào mà chẳng muốn sở hữu cho riêng mình

Khi bộ 3 đứa trẻ I.O.I cười tít mắt khi chiếc camera biết chuyển động.

Show thực tế cá nhân: Thần tượng nào mà chẳng muốn sở hữu cho riêng mình

Màn doạ ma với mái tóc bà thím khiến Leeteuk cười nghiêng ngả của Hee Chul.

Show thực tế cá nhân: Thần tượng nào mà chẳng muốn sở hữu cho riêng mình

Khoảnh khắc đầy xúc động khi Dae Hwi đến viếng mộ bố trong Wanna One Go.

Show thực tế cá nhân: Thần tượng nào mà chẳng muốn sở hữu cho riêng mình

Biểu cảm trái ngược đầy đáng yêu của 2 chị em Hani và LE.

Bỏ qua lợi nhuận, chỉ cần nhìn vào những gì kể trên mà show thực tế mang đến cho thần tượng và cả người hâm mộ thì có thể dễ hiểu hơn về tốc độ mọc lên như nấm của các chương trình này. Không những không chỉ kéo dài trong 1 hay 2 mùa mà không ít sao Hàn còn có cả một kho chương trình thực tế mà fan sẽ không bao giờ mong muốn kết thúc.

Tuy nhiên để việc tiếp tục duy trì và tạo nên sức hút cho chương trình đòi hỏi nhà sản xuất, cũng như các thần tượng phải tìm ra những hướng đi mới, những thử thách, trải nghiệm độc đáo, tránh lập lại gây nhàm chán cho khán giả. Hãy cùng đón chờ những show thực tế sắp lên sóng tiếp theo của các sao Hàn để xem những khoảnh khắc lầy lội nào của thần tượng của bạn sẽ được công khai nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất