Giải Trí

'Show me the money' mùa thứ 5 của Hàn Quốc sẽ đến Mỹ tìm thí sinh?

Chia sẻ

'Show me the money' đang từng bước tiến ra nước ngoài để tìm kiếm rapper nổi tiếng cho mùa thứ 5!

Show me the money là chương trình thực tế được tổ chức chuyên tìm kiếm các rapper ở Hàn Quốc. Tiếp nối sự thành công của các mùa trước đặc biêt là ở mùa thứ 3 và thứ 4 khi chương trình thu hút được sự chú ý rất lớn từ khán giả Hàn Quốc và quốc tế. Rất nhiều rapper tài năng đã được công chúng biết đến rộng rãi như là Bobby, B.I, Mino, Blacknut, Basick,… đồng thời Show me the money đã đưa rap đến gần hơn với khán giả đại chúng.

Poster chính thức thông báo tuyển thí sinh của chương trình

Poster chính thức thông báo tuyển thí sinh của chương trình

Có nguồn tin cho biết vài tháng gần đây nhà sản xuất của chương trình đã đến Los Angeles sau khi nhận được lời kêu gọi từ các fan quốc tế và các rapper - những người đang khao khát được xuất hiện trên chương trình và thể hiện tài năng của mình.

Nhà sản xuất của Mnet nói rằng: “Chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời yêu cầu của các rapper quốc tế, những người muốn tham dự vào Show me the money mùa tiếp theo này. Chúng tôi sẽ tạo cơ hội cho các họ được xuất hiện trong chương trình như vậy có thể giới thiệu thêm nhiều tài năng hơn nữa đến với công chúng.”

Show-Me-the-Money-4-4

Top 12 của chương trình 'Show me the money' mùa thứ 4

Ngoài ra Dok2 và The Quiet xác nhận sẽ một lần nữa tham gia Show Me The Money mùa 5 với tư cách là các nhà sản xuất.

dok2-the-quiett

Dok2 và The Quiet tiếp tục tham gia chương trình mùa thứ 5 với tư cách là nhà sản xuất

Trong khi đó Show Me The Money vẫn đang chấp nhận các đơn đăng kí từ các rapper thông qua trang chủ chính thức và facebook của chương trình từ ngày 1 tháng 2 đến 18 tháng 3.

Trailer của chương trình:

https://www.youtube.com/watch?v=7LLhDT4fb6s

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất