Giải Trí

Show 'khủng' 400 thí sinh khiến khán giả 'phát sốt' với hình ảnh thử giọng của các thực tập sinh

Tử Lâm
Chia sẻ

Hiện tại có thể nói MIXNINE của YG đang nhận được rất nhiều sự chú ý và kì vọng của khán giả bởi dàn giám khảo nổi tiếng và quá trình chọn lựa thực tập sinh xuất sắc nhất để góp mặt vào chương trình.

Trước sự nhá hàng như vũ bão của 2 chương trình đối thủ là The UnitStray Kids, MIXNINE của YG đã chính thức tung nhẹ một vài hình ảnh vòng thử giọng tại các công ty giải trí. Trên tài khoản mạng xã hội của chương trình đã đăng tải hình ảnh các thực tập sinh đến từ Fave Entertaiment, Banana Culture, YAMA & HOTCHICKS, ONO Entertainment, Eleven 9 Entertainment…. Tuy nhiên chưa thể khẳng định ai trong họ sẽ được chính thức trở thành 400 ứng viên xuất sắc tranh tài tại MIXNINE.

Hình ảnh chính thức của MIXNINE được nhà đài đăng tải.

Các thực tập sinh đến từ công ty của biên đạo nổi tiếng Bae Yoon Jung .

Những chàng trai và cô gái tài năng của công ty nam ca sĩ SE7EN.

Thực tập sinh thuộc WM Entertainment, công ty quản lí của B1A4 và Oh My Girl.

Những cô gái của FAVE Entertainment (công ty con của LOEN Entertainment).

Thực tập sinh của công ty quản lí của EIXD - Banana Culture.

Cùng với đó, nhà sản xuất MIXNINE cũng vừa công bố cái tên tiếp theo ngồi vào ghế giám khảo cùng TaeyangCL đó chính là “khủng long nhạc số” Zion.T - một thành viên không quá xa lạ của nhà YG. Anh chàng đã xuất hiện trong teaser mới nhất của chương trình cùng những chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất thú vị với vai trò mới này, hy vọng các bạn sẽ cùng tôi sáng tạo ra những sản phẩm âm nhạc thật tuyệt”.

Sự xuất hiện đầy bất ngờ của Zion. T tại MIXNINE.

Zion.T sẽ cùng bộ đôi Taeyang, CL và một cái tên nữa ngòi vào ghế giám khảo MIXNINE.

Ngoài ra còn một vài cái tên đáng chú ý đã nộp hồ sơ tham gia chương trình như Taewoon - thành viên cũ của SPEED (anh trai Zico - Block B), một anh chàng rapper đã khá nổi tại Show me the money 4 & 5. Cô gái đến từ Hong Kong - Ng Sze Kai Shin từ gây tiếc nuối khi không được debut tại Produce 101 hay anh chàng AIDENPARK - một dancer, biên đạo điển trai của nhà YG cũng đã âm thầm ghi danh.

Anh chàng dancer mỹ nam nhà YG.

Sự trở lại của Ng Sze Kai Shin khiến các fan vô cùng vui mừng.

Chàng rapper lạnh lùng Taewoon.

MIXNINE của YG sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 29/10 trên kênh JTBC.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất