Giải Trí

Show Hàn gây tranh cãi vì tiết lộ bình luận ác ý của cư dân mạng tới nghệ sĩ

Chia sẻ

Đa số khán giả của Show Champion phản đối phần đọc bình luận tiêu cực từ cư dân mạng và yêu cầu nhà đài cắt bỏ nội dung này.

Từ cuối tháng 1, show Kpop Show Champion của đài MBC mở thêm chuyên mục nhỏ có tên Cyberbullies' Box. Tại đây, các ca sĩ Kpop sẽ đọc bình luận tiêu cực của cư dân mạng hướng về họ. Camera sẽ ghi lại phản ứng của “nạn nhân” khi đọc những ý kiến chỉ trích, chê bai của cư dân mạng. Nội dung này khá quen thuộc và nổi tiếng nhất trong talkshow Jimmy Kimmel Live tại Mỹ.

Show Champion của đài MBC.

Show Champion của đài MBC.

Sau khi lên sóng, Cyberbullies' Box không được khán giả đón chào như mong đợi. Không ít người xem khó chịu vì ngôn từ tiếng lóng quá đà trong các bình luận. Bên cạnh đó, khán giả cũng cho biết họ không thích thú khi chứng kiến người nổi tiếng “nghiền ngẫm” những ý kiến trù dập họ trên truyền hình.

Tờ Sports Seoul của Hàn Quốc nhận xét về chương trình mới của Show Champion: “Một show truyền hình phát sóng những câu nói độc địa xen lẫn tiếng lóng về ai đó là có vấn đề. Nó cũng gây ra tranh cãi liệu những người nổi tiếng tham gia có bị tổn thương hay không vì những công kích mang tính cá nhân như thế”.

Yezi và các thành viên Dalshabet đọc những bình luận ác ý viết về họ trong Show Champion.

Phản ứng của các ngôi sao cũng không mấy khả quan. Các ca sĩ như nhóm Dalshabet, Stellar và Sixbomb, rocker Jung Joon Yeong, Yezi của Fiestar đều từng tham gia chuyên mục này. Riêng Jung Joon Yeong không giữ được bình tĩnh và văng tục ngay sau khi đọc bình luận ác ý.

Trước phản đối của khán giả, một nguồn tin của Show Champion cho biết mục đích ban đầu của Cyberbullies' Box là nơi để người nổi tiếng hóa giải những hiểu lầm về mình.

Jung Joon Yeong đọc bình luận trên Show Champion:

Chia sẻ
Tin mới nhất