Giải Trí

Show hài kịch Hàn xin lỗi vì đốt ảnh SNSD

Chia sẻ

"Saturday Night Live" phiên bản Hàn Quốc vừa gây tranh cãi khi có hành động đốt album và ảnh của nhóm nhạc SNSD.

Tập mới của chương trình hài kịch Saturday Night Live Hàn Quốc (SNL) của đài tvN vừa lên sóng hôm 10/10 với khách mời là nhóm nữ Wonder Girls. Saturday Night Live mua bản quyền chương trình cùng tên của Mỹ, tới nay đang lên sóng mùa thứ sáu.

Tại đây, 4 cô gái tự chế giễu lần Mỹ tiến hồi năm 2009, đặc biệt hơn là vở kịch có nhắc đến SNSD - nhóm nữ được coi là đối thủ bấy lâu nay của Wonder Girls. Trong một vở kịch có chủ đề về quân đội mà Wonder Girls tham gia, các người lính bị phát hiện đang nghe nhạc của SNSD, họ bị cấp trên ra lệnh phải đốt bỏ những album, tranh ảnh SNSD. Khán giả phát hiện tấm ảnh của Tiffany (SNSD) cũng bị cho vào mồi lửa.

Phân đoạn đốt ảnh và album của SNSD trong Saturday Night Live Hàn Quốc hôm 10/10.

Phân đoạn đốt ảnh và album của SNSD trong Saturday Night Live Hàn Quốc hôm 10/10.

Sau khi lên sóng, SNL bị các fan của SNSD chỉ trích dữ dội vì cho rằng chương trình đã bôi nhọ, chế giễu 8 cô gái cũng như cố tình đề cập đến SNSD để khơi dậy lại cuộc cạnh tranh trước đây của 2 nhóm nữ. Các diễn đàn giải trí của Hàn Quốc và mạng xã hội đều tỏ ra khá bức xúc với SNL.

Hôm 11/10, sau khi nhận hàng loạt chỉ trích của khán giả, đặc biệt là người hâm mộ SNSD, đài truyền hình cáp tvN đã gửi lời xin lỗi tới SNSD và sẽ đăng tải lời xin lỗi lên website và trang cá nhân. Phía tvN cho biết, họ nhận thấy sự bực bội của fan SNSD vì hành động đốt ảnh trên và chương trình không cố ý tạo khó chịu cho khán giả.

Wonder Girls hóa trang đóng kịch trong SNL.

Wonder Girls hóa trang đóng kịch trong SNL.

Trong khi đó, một cư dân mạng cho biết, trong một tập SNL có SNSD tham gia, chương trình cũng có cảnh đốt album và ảnh của Wonder Girls. Vào thời điểm đó, SNSD bị chỉ trích dữ dội, cư dân mạng trên diễn đàn Naver liên tục nói về 9 cô gái với những từ ngữ như “Bản chất thực sự của SNSD”, “SNSD đốt album của Wonder Girls”…

Chia sẻ
Tin mới nhất