Giải Trí

Seungri, MIXNINE liên tục bị “réo tên” khi YG rục rịch lên sóng show hip hop sống còn mới

Trương Hữu Nghĩa
Chia sẻ

Có lẽ scandal gần đây của Seungri cũng như sự bỏ rơi MIXNINE đã làm ảnh hưởng không ít đến danh tiếng của công ty giải trí này.

Mới đây, YG đã đưa ra thông báo về việc tiến hành một show truyền hình thực tế về Hip Hop với tên gọi ‘My major is Hip Hop’. Với đối tượng là những sinh viên đang theo học tại các trường đại học, chương trình hy vọng sẽ mang lại làn gió mới cho người xem bên cạnh sự góp mặt của các ngôi sao tên tuổi như Winner Mino, Zion.T, Palo Alto

Chương trình có sự tham gia của Mino của WINNER

Mặc dù chương trình dự tính sẽ casting tại các trường đại học lớn tại Hàn Quốc như đại học KAIST, đại học Yonsei, đại học Hanyang… và có thêm tên tuổi của một trong những công ty giải trí hàng đầu xứ sở kim chi - YG, nhưng cư dân mạng lại tỏ ra không mấy mặn mà trước thông tin này.

Bây giờ thì họ đang cố gắng lấy lại sự thương cảm từ khán giả ư? Sau những gì gây ra cho những đứa trẻ của Mix9 và những người phụ nữ bị xâm hại bởi Seungri?

Tất cả những bình luận hàng đầu đều về Mino, mọi người thật sự quên về Burning Sun rồi sao? Yang Hyun Suk chắc hẳn đang đùa giỡn với mọi người vào lúc này đấy.

Tôi thật sựu không biết nên cảm thấy thế nào về việc này? YG hiếm khi quảng bá nghệ sĩ của họ đúng như cách họ xứng đáng được đối xử. Và Mix9 hiện giờ thế nào rồi?

Chắc ai mà đăng ký tham gia chương trình này cũng không được bình thường cho lắm, sau những gì diễn ra với Mix9 và scandal Burning sun. Mà tôi đoán rằng, chắc hẳn vẫn có những thực tập sinh đủ tuyệt vọng để đăng ký tham gia đấy

YG nên làm một show truyền hình thực tế về Burning Sun. Nó thú vị hơn nhiều so với show sống còn này đấy.

Trước làm sóng dư luận như bây giờ, liệu show thục tế mới này của YG có kết cục êm ấm? Và hãy hy vọng rằng, những thí sinh chiến thắng không có một cái kết ảm đạm như MIXNINE.

Chia sẻ

Bài viết

Trương Hữu Nghĩa

Tin mới nhất