Giải Trí

Selfie cùng Giọng hát Việt nhí, nhận quà mỗi tuần!

Chia sẻ

Từ ngày 13/9, chỉ cần một tấm ảnh selfie cực "cute" cùng Giọng hát Việt nhí, bạn sẽ có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn trong suốt 6 tuần liên tiếp.

Điều 1: Đối tượng

Mọi công dân sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam.

Điều 2: Cách thức tham gia

Thời gian thực hiện: Từ ngày 12/9 đến ngày 24/10/2015.

Bước 1:

Người dự thi dùng Camera phía trước của điện thoại chụp ảnh liên quan đến chương trình Giọng hát Việt nhí gửi về chương trình www.saostar.vn/giong-hat-viet-nhi hoặc qua Fanpage chính thức của chương trình www.facebook.com/gionghatvietnhi kèm hashtag #PSLifebuoyGHVN.

Bước 2:

Người tham dự đăng ảnh đã chụp lên Facebook cá nhân, tạo hashtag #PSLifebuoyGHVN, kêu gọi ít nhất 3 người khác tham gia chương trình “Selfie cùng Giọng hát Việt nhí”.

Cách đếm:

Báo Saostar.vn sẽ tổng hợp tất cả ảnh gửi qua fanpage Giọng hát Việt nhí và upload vào mục Thư viện ảnh trên www.saostar.vn/giong-hat-viet-nhi mỗi ngày.

giong hat viet nhi 3

Điều 3: Giải thưởng

Bức ảnh may mắn được HLV chọn sẽ có cơ hội nhận được 1 cặp vé xem liveshow tuần tiếp theo, 1 năm sử dụng sản phẩm của nhà tài trợ Unilever.

Ngoài ra khán giả may mắn này còn có cơ hội sở hữu 1 chiếc điện thoại Mobiistar (model) đến từ thương hiệu Mobiistar trao tặng.

Tuần 1 (từ 21:00 ngày 19/9 - 23:59 ngày 25/9/2015): 1 giải

Tuần 2 (từ 21:00 ngày 26/9 - 23:59 ngày 2/10/2015): 1 giải

Tuần 3 (từ 21:00 ngày 3/10 - 23:59 ngày 9/10/2015): 1 giải

Tuần 4 (từ 21:00 ngày 10/10 - 23:59 ngày 16/10/2015): 1 giải

Tuần 5 (từ 21:00 ngày 17/10 - 23:59 ngày 23/10/2015): 1 giải

Tuần 6 (từ 21:00 ngày 24/10 - 23:59 ngày 31/10/2015): 1 giải

Điều 4: Quy định chung

- Ảnh tham gia dự thi phải hội tụ những yếu tố sau: thấy rõ mặt HLV, thí sinh và logo chương trình, brand nhãn hàng của nhà tài trợ Unilever.

- Ảnh phải chụp bằng điện thoại di động, sử dụng camera trước, không giới hạn model hay thương hiệu điện thoại.

- Sản phẩm dự thi thể hiện dưới dạng file ảnh định dạng JPG, PNG hoặc GIF. Ảnh có thể chỉnh photoshop, sửa ánh sáng, màu sắc nhưng không được thay đổi về nội dung ảnh, không lồng ghép thành album, không để viền bo, bắn chữ, không gắn liền với bất cứ nhãn hiệu nào trong ảnh. Ảnh có chiều ngang dưới 1.000 pixel. Dung lượng mỗi bức lớn hơn 0,3 MB nhưng không vượt quá 5 MB.

- Nếu một bức ảnh do nhiều người tham gia, đơn vị tổ chức sẽ chỉ tính bức ảnh tham gia 1 lần cho người gửi đầu tiên.

- Không sử dụng máy chụp ảnh.

- Có thể sử dụng gậy selfie (selfie stick).

- Người trong ảnh phải nhìn rõ mặt (chính diện hay chụp nghiêng) và phải hướng về camera.

- Một người có thể tham gia nhiều ảnh.

- Ban tổ chức giữ quyền lựa chọn và đăng tải ảnh trên trang chương trình.

- Ảnh tham gia chương trình do người tham dự tự chụp và gửi tham dự, ban tổ chức không nhận bài dự thi được sưu tầm từ Internet.

- Ban tổ chức có quyền từ chối đăng những ảnh không phù hợp với quy chế chương trình hoặc vi phạm thuần phong mỹ tục và các quy định của nhà nước.

- Người tham gia hoàn toàn chịu trách nhiệm về bản quyền của ảnh tham dự. Nếu có tranh chấp, trong vòng 7 ngày, phải gửi thông tin để chứng minh về bản quyền ảnh dự thi. Ảnh vi phạm bản quyền sẽ bị gỡ khỏi trang.

Điều 5: Quyền sử dụng ảnh

Ban tổ chức có quyền xuất bản, quảng bá thương mại với ảnh dự thi mà không cần phải báo trước và không cần thêm bất kỳ một chi phí nào, được sử dụng trưng bày, lựa chọn ảnh đăng trên các phương tiện thông tin, ấn phẩm.

Điều 6: Hạn chế trách nhiệm

Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về những thông tin khai không đúng của người tham gia cuộc thi.

Ban tổ chức không chịu trách nhiệm trong trường hợp cuộc thi bị hủy bỏ hoặc hoãn vì những lý do bất khả kháng, khách quan như bị đánh sập mạng, thiên tai, chiến tranh…

Ban tổ chức không chịu trách nhiệm khi ảnh gửi tới chương trình bị hỏng, biến dạng hay thay đổi chất lượng do đường truyền hoặc sự cố mạng Internet.

Cuộc thi “Selfie cùng Giọng hát Việt nhí” do thương hiệu P/S và Lifebuoy thuộc công ty TNHH Quốc tế Unilever phối hợp cùng Báo điện tử Saostar.vn tổ chức.

Chia sẻ
Tin mới nhất