Giải Trí

Sẽ khó bỏ qua hai tiết mục 'độc - đỉnh' của Adam tại X Factor tối nay!

Fong Lee
Chia sẻ

Tuần này, mỗi thí sinh sẽ thể hiện hai ca khúc để chinh phục khán giả và ban giám khảo.

Trưa 31/7, đã diễn ra buổi tổng duyệt cho đêm Liveshow 6 - Chặng đua khắc nghiệt. Có thể thấy, để bước đến đoạn đường ngày hôm nay, các thí sinh đã vượt qua rất nhiều thử thách cam go, trong đó có cả niềm vui và những giọt nước mắt. Và càng về đích, top 6 phải càng nỗ lực hơn nữa để mang đến những tiết mục hay nhất cống hiến cho khán giả. Ngôi vị Quán quân chỉ có 1 và giọng ca nào sẽ giành lấy chiếc cúp năm nay sẽ phụ thuộc vào phong độ và khả năng của từng thí sinh.

Đặc biệt, Adam thí sinh để lại ấn tượng trong từng vòng thi đã xuất sắc có mặt ở top 6. Mặc dù giọng hát thật sự chưa được các giám khảo đánh giá cao, nhưng chính sự quyết tâm và khả năng biến hóa đã giúp anh chinh phục được khán giả. Mỗi đêm thi, mọi người luôn trông chờ “chàng trai phi giới tính” này sẽ mang gì lên sân khấu.

Tuần này, các thí sinh sẽ thể hiện hai ca khúc vì thế áp lực càng tăng gấp đôi. Adam sẽ mang đến ca khúc Em là bà nội của anh và bản Mashup Giăng tơ - Con nhện giăng mùng. Ở hai tiết mục này, Adam đã dàn dựng rất công phu và liên tục biến hóa.

nhantobian (27)

nhantobian (28)

Adam hóa thân thành một cậu học trò tinh nghịch.

Với Em là bà nội của anh, Adam hóa thân từ một cậu học trò tinh nghịch cho đến một ông lão vui tính. Đặc biệt, ở tiết mục này, Adam mang đến tính giải trí rất cao từ giai điệu tươi vui của bài hát cho đến những màn vũ đạo đẹp mắt và sôi động. Hơn nữa, biên đạo Huỳnh Mến cùng hỗ trợ Adam, cả hai “song kiếm hợp bích” hứa hẹn sẽ “đốt nóng” sân khấu Nhân tố bí ẩn.

nhantobian (29)

nhantobian (32)

Kết thúc với hình ảnh một ông lão vui tính.

Đến với tiết mục Mashup Giăng tơ - Con nhện giăng mùng. Đây chính là phong cách từ những ngày đầu học trò Thanh Lam định hướng cho mình. Một tiết mục ma mị và đầy tính học thuật. Phần dàn dựng được Adam khá chú trọng, với những sợi dây tơ nhện và vũ đạo uyển chuyển. Đặc biệt hơn, tiết mục của Adam còn có sự hỗ trợ của NSƯT Xuân Diệu.

nhantobian (50)

nhantobian (51)

Adam ma mị trên sân khấu với ca khúc Giăng Tơ.

nhantobian (53)

Sự giúp sức của NSƯT Xuân Diệu.

nhantobian (55)

nhantobian (56)

Tập trung vào dàn dựng nhưng Adam vẫn không quên khoe giọng hát ngày càng tiến bộ của mình.

Đêm Liveshow 6 - Chặng đua khắc nghiệt với sự tranh tài của Adam và 5 thí sinh còn lại sẽ lên sóng lúc 21h10, ngày 31/7 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin mới nhất