Giải Trí

Sau X-Factor, Minh Như sẽ theo đuổi Pop, R&B và EDM

Libra
Chia sẻ

Không nằm ngoài mong đợi, thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi - Minh Như đã xuất sắc và ẵm trọn giải Quán quân Nhân tố bí ẩn mùa 2 với số lượng bình chọn áp đảo.

Đêm chung kết Nhân tố bí ẩn 2016 được khép lại với chiến thắng “áp đảo” đến từ giong ca 17 tuổi - Minh Như. Qua 2 tiết mục solo và kết hợp cùng với HLV, cô gái nhỏ tuổi nhất của HLV Hồ Quỳnh Hương đã chinh phục được nhiều khán giả với lượt bình chọn cao nhất, chính thức đăng quang ngôi vị Quán quân chương trình.

IMG_4815

Minh Như xúc động và khóc nức nở khi đạt được Quán quân chương trình.

- Cảm xúc hiện tại của Minh Như như thế nào?

- Thật sự em rất xúc động. Trước hết, em xin cảm ơn toàn bộ ban tổ chức và ekip chương trình đã hỗ trợ, giúp đỡ em cả một chặng đường vừa qua để em có được cơ hội thể hiện tốt nhất những ca khúc của mình và chiến thắng trong đêm chung kết này. Em cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình và khán giả, những người luôn đồng hành, ủng hộ em. Và ở giai đoạn chập chững thế này, em sẽ quyết tâm cố gắng nhiều hơn nữa. Một lần nữa, em xin cảm ơn tất cả mọi người.

- Từ số lượng bình chọn luôn nằm ở top từ những tuần trước, bạn có dự đoán trước được chiến thắng của mình?

- Tất cả các anh chị đều là những người rất giỏi, rất nỗ lực và có tâm huyết với nghề. Ai cũng có tài năng và thế mạnh riêng của mình, nên em không đoán trước được vì với em, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

- Chiến thắng ở độ tuổi 17 là quá trẻ, bạn có gặp quá nhiều áp lực? Với những người chưa công nhận tài năng của mình thì bạn muốn nói điều gì với họ?

- Em còn rất trẻ nên chắn chắn bản thân sẽ còn nhiều thiếu sót. Với những ai chưa công nhận mình thì phải cần thêm thời gian, em sẽ luôn luôn cố gắng học hỏi và tạo được màu sắc cũng như cá tính riêng cho mình. Em hi vọng với những nỗ lực của bản thân sau này, khi nhìn kết quả mà em đạt được, thì sẽ có nhiều khán giả yêu quý em hơn.

- Bạn có muốn nhắn nhủ điều gì đến HLV của mình?

- Em rất yêu cô Hồ Quỳnh Hương, cả cô Lưu Thiên Hương và chú Nathan Lee. Em muốn một lần gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các cô chú. Sau đó là thầy cô, bạn bè những người đã đồng hành cùng em xuyên suốt chương trình. Đó là điều may mắn và hạnh phúc nhất của mình mà chưa bao giờ dám nghĩ tới. Đặc biệt là công ty Cát Tiên Sa đã tạo điều kiện cho những người có đam mê âm nhạc như em có cơ hội để thể hiện bản thân.

IMG_4818

Cô bé không quên gửi lời cảm ơn đến HLV, BTC chương trình cũng như gia đình, khán giả hâm mộ…

- Sau đêm chung kết này, hãy chia sẻ điều đầu tiên bạn muốn làm?

- Ba mẹ em ở nước ngoài đã bay về và xem em biểu diễn ở đêm nay. Vì thế, điều duy nhất em muốn là là hội tụ cả gia đình với nhau để chia sẻ niềm vui đó.

- Bạn sẽ làm gì với số tiền thưởng nhận được?

- Em vô cùng bất ngờ trước kết quả ngày hôm nay nên em chưa suy nghĩ được là mình dự định sẽ làm gì (cười).

MinhNhu (4)

- Vậy còn kế hoạch sắp tới của bạn?

- Sắp tới, em sẽ ra một sản phẩm âm nhạc để dành tặng cho quý vị khán giả.

- Minh Như nghĩ dòng nhạc nào phù hợp và khiến mình muốn theo đuổi nhất?

- Đó là dòng nhạc hiện đại Pop, R&B hoặc là EDM.

- Bạn có tiếp tục làm việc với HLV Hồ Quỳnh Hương không? Những bài hát hay sản phẩm âm nhạc sắp tới đều là của cô Hương hay sao?

- Em và cô Hương vẫn sẽ tiếp tục ở cạnh và hỗ trợ nhau, còn việc quản lý thì em chưa biết nữa, cũng có thể là một người khác. Về sản phẩm âm nhạc sắp tới của mình, cô Hương sẽ là người trực tiếp giúp đỡ và chọn bài sao cho phù hợp với phong cách cũng như giọng hát của em.

MinhNhu (8)

- Việc học của bạn như thế nào để có thể cân bằng được với việc ca hát?

- Em sẽ đi học ở Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội hoặc là ở đâu để trau dồi những kĩ năng và kiến thức nhạc lý. Ngoài ra, em cũng sẽ bắt đầu con đường ca hát, song song với việc học. Để làm được điều đó thì em phải trau dồi thêm nhiều kĩ năng, cách hát cũng như đưa cảm xúc của mình vào bài hát đó để chạm đến trái tim khán giả.

IMG_4855

Minh Như bên cạnh gia đình trong đêm đăng quang.

Cảm ơn những chia sẻ của Minh Như. Chúc bạn thành công ở con đường sắp tới của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Libra

Tin mới nhất