Giải Trí

Sau tất cả, đây là cách 'bá đạo' nhất để các Running Man giải quyết mâu thuẫn

Tử Lâm
Chia sẻ

Các fan Running Man có thể sẽ phải "hạn hán lời" về độ lầy của các thánh nhà mình.

Trải qua 6 năm phát sóng, các fan Running Man chắc hẳn đã quá quen thuộc với những trò nói xấu, dìm hàng nhau của các thành viên. Tuy nhiên, dù có “phẫn nộ” hay phàn nàn cỡ nào thì các “thánh” của chương trình vẫn “ngựa quen đường cũ” mà thôi. Gần đây nhất trong tập 321, bộ ba “tay thối” (Jae Suk- Kwang Soo - Suk Jin) lại tiếp tục khiến khán giả và khách mời một phen đỏ mặt khi liên tục tuột quần nhau một cách tự nhiên mà không hề nể nang gì cả.

Mở đầu là cho “trận chiến” này không ai khác chính là MC quốc dân Yoo Jae Suk, trong khi “lơ là” trêu chọc các thành viên đội HaHa thì chiếc quần của anh đã nhanh chóng “không cánh mà bay” bởi các thành viên này. Màn lộ hàng của Jae Suk đã khiến các thành viên Running Man có một trận cười nghiêng ngả.

Lại thêm một khoảng khắc đáng xấu hổ nữa của Mc quốc dân

q1

Pha tấn công đầy bất ngờ của HaHa .

q

Vẻ mặt vênh váo và cái kết bất ngờ.

animation-88

Một tràng cười điên đảo khiến Jae Suk ngượng chín mặt.

Nạn nhân tiếp theo đón nhận màn hớ hênh này chính là Suk Jin và Kwang Soo. Sau nhiệm vụ mua đất, vì không có tiền để tiếp tục cuộc đua, hai anh chàng đã quyết định bán đất nhưng do không biết bán miếng nào là hợp lý, thế là mâu thuẫn giữa 2 chàng đã diễn ra. Để ngăn cản đồng đội của mình bán đất, cả hai đã dùng biện pháp nhanh gọn lẹ thiết thực là… tuột quần lẫn nhau. Thậm chí, Kwang Soo còn chấp nhận tuột hẳn 100% chiếc quần ra để tranh đấu đến cùng.

q5

Kéo hộ cái quần anh gì ơi!

Nạn nhân tiếp theo là đây…

animation-86

Kẻ khai chiến không ai khác chính là Sú ca.

animation-85

Chiêu thức “Tuột quần chuyền” bá đạo

q3

Anh già đã phải van xin vì xấu hổ.

animation-84

Bỏ ra….

q2

Lột bỏ để chiến hết mình.

q4

Trận chiến… không quần.

animation-87

Nham nhở không thể chịu nổi mà!

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin mới nhất