Giải Trí

Sau tất cả, Kim Jong Kook là người mang Running Man về với fan hâm mộ!

Tử Lâm
Chia sẻ

Điều này chứng minh tại sao tất cả mọi người trong ngành giải trí Hàn Quốc đều yêu Kim Jong Kook.

Giám đốc của SBS và cũng là tác giả của Running Man Nam Seung Yongnam tiết lộ rằng chương trình Running Man không kết thúc tất cả là nhờ vào… Kim Jong Kook.

Gần một tháng sau khi tin tức kết thúc của Running Man làm tan nát trái tim fan hâm mộ, chương trình vừa bất ngờ thông báo rằng Running Man sẽ tiếp tục lên sóng với tất cả 6 thành viên. Tại thời điểm công bố, Giám đốc Nam đã đưa ra một thông báo đơn giản nói rằng chương trình đã được tiếp tục ‘chạy’ bởi sự nhất trí của cả 6 thành viên.

Kim Jong Kook.

Gần đây, Giám đốc Nam tiết lộ thêm chi tiết trong quá trình đàm phán để chương trình tiếp tục, Kim Jong Kook người đóng một phần quan trọng trong các quyết định của các thành viên để giữ cho chương trình Running Man được tiếp tục. Giám đốc Nam tiết lộ rằng, ông đã nghĩ đến Kim Jong Kook đầu tiên trước khi tất cả các thành viên khác để thuyết phục anh ở lại trong chương trình.

Sau khi đắn đo suy nghĩ, Kim Jong Kook đã chấp nhận lời đề nghị và hứa sẽ thuyết phục các thành viên khác ở trong chương trình. Các thành viên đã không mất nhiều công sức thuyết phục và trong thời gian sớm nhất, tất cả 6 trong số họ đồng ý tiếp tục trở lại như các thành viên của Running Man. Điều này chứng minh tại sao tất cả mọi người trong ngành giải trí Hàn Quốc đều yêu mến Kim Jong Kook.

(Nguồn: Koreaboo)

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất