Giải Trí

Sau tất cả, Hà Hồ - Phạm Hương hôn nhau nồng cháy 'đánh bay' thị phi

Fong Lee
Chia sẻ

Bộ ba giám khảo Hà Hồ - Phạm Hương - Lan Khuê còn tam ca lại bản hit "Sau tất cả" để dành tặng cho khán giả tại chương trình Bí mật thảm đỏ

Xuất hiện tại chương trình Bí mật thảm đỏ, ngoài những câu chuyện thú vị từ hậu trường The Face, bộ ba Hà - Hương - Khuê đã chia sẻ rất thật lòng về những bất hòa, những lùm xùm chuyện tình cảm riêng tư mà dư luận đang đồn thổi.

Bimatthamdo-14

Trong đó, câu chuyện Phạm Hương”cướp” người yêu của Hồ Ngọc Hà là tâm điểm giúp cuộc trò chuyện trở nên hấp dẫn hơn. Đối diện trực tiếp với nhau, Hà Hồ và Phạm Hương đã thẳng thắn nói lên những chia sẻ lẫn quan điểm của mình. Hà Hồ cho biết, cô cũng đã nghe râm ran sự việc này từ các trang báo, riêng Phạm Hương, nữ hoa hậu khẳng định, hiện tại cô chưa có người yêu và cũng không biết người yêu của chị Hà là ai. Và một lần nữa, Hà Hồ muốn câu chuyện trên kết thúc ở đây sau khi công chúng đã nghe được những lời giải đáp từ 2 nhân vật chính trong câu chuyện.

Bí mật Thảm đỏ phần 1: Hà Hồ và Phạm Hương thẳng thắn trả lời những lùm xùm về chuyện tình cảm

Bimatthamdo-2

Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương lần đầu lên tiếng về những ồn ào về chuyện tình cảm và cả hai là nhân vật chính.

Bên cạnh đó, với câu hỏi Hà Hồ nghĩ như thế nào nếu trong tương lai gần đây, Phạm Hương và Lan Khuê có thể “soán ngôi” của mình, “Nữ hoàng giải trí” cho rằng ai cũng có một màu sắc riêng, bản thân cô cũng chưa chắc làm được những gì mà Hương - Khuê đã làm được, và cả hai cũng sẽ không muốn “giẫm” lại những gì mà cô đã làm.

Ngoài ra, bộ ba HLV The Face còn dành một khoảng thời gian ngắn ngủi để thực hiện Livestreaming Facebook giao lưu với khán giả cực gần gũi. Tại đây, cả ba sẽ nhận được những thử thách rất thú vị để “thử” độ thân mật “thật sự” với nhau. Theo yêu cầu từ phía khán giả, Hà Hồ hãy thực hiện một hành động để chứng minh mình không bất hòa với Phạm Hương. Trước yêu cầu này, Hà Hồ đã ôm và dành cho Phạm Hương một nụ hôn “nồng cháy” khiến khán giả vô cùng thích thú. Sau đó, Phạm Hương lại thể hiện sự ngọt ngào vô bờ bến khi gửi lại đàn chị một nụ hôn “cháy bỏng” không kém, “đánh bay” những thị phi, ồn ào gần đây.

hongochaphamhuong (2)

Hồ Ngọc Hà còn dành cho Phạm Hương một nụ hôn nồng cháy…

Hà Hồ - Phạm Hương ôm hôn nhau khá thân thiết.

Hà Hồ - Phạm Hương ôm hôn nhau khá thân thiết.

Đặc biệt, một lần nữa bộ ba Hà - Hương - Khuê đã cùng nhau thể hiện ca khúc Sau tất cả để gửi tặng khán giả. Sự thân mật, gắn kết hơn cả “chị em ruột thịt” một lần nữa khẳng định sự thân thiết của cả ba vị HLV không giống như những lời đồn đoán gần đây.

Bí mật thảm đỏ phần 4: Bộ ba HLV thực hiện những thử thách từ phía khán giả và hát Sau tất cả qua livestreaming facebook

>>> Xem thêm: Bí mật thảm đỏ #3: Hà - Hương - Khuê ‘chung người yêu, chị em bất hòa’ và những ‘thâm cung bí sử’ của The Face

 

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất