Giải Trí

Sau tập 1 đầy kịch tính, đội hình trai đẹp của The Face Men Thailand đã sẵn sàng ra mắt các chị em

Thu Phương
Chia sẻ

Điểm đặc biệt của The Face Men là mỗi HLV sẽ có 6 thí sinh trong đội của mình thay vì 5 người như phiên bản nữ.

The Face Men khởi động mùa đầu tiên đầy sôi nổi và kịch tính với màn tranh tài của 40 mỹ nam không chỉ ở Thái Lan mà còn đến từ nhiều nước trên thế giới như: Ý, Pháp, Trung Quốc. Đặc biệt các chàng trai mang dòng máu lai cũng chiếm đa số đem đến một sự đa dạng về ngoại hình. Sau nhiều phần thử thách như catwalk, chụp photoshoot và trình diện mặt mộc trước ba HLV, 18 chàng trai xuất sắc nhất cũng đã được chọn ra để đi tiếp. Điều đặc biệt là ở The Face Men, mỗi HLV sẽ được quyền chọn ra 6 thí sinh cho đội của mình thay vì 5 thí sinh như phiên bản nữ.

Đội HLV Lukkade Metinee

Không hổ danh là “Chị Đại” The Face, dù lấn sân sang địa hạt The Face Men vốn không phải lợi thế của mình nhưng HLV Lukkade vẫn chứng tỏ được sức hút và bản lĩnh của mình khi thành công chiêu mộ nhiều thí sinh mạnh. Đội HLV Lukkade gồm 6 thí sinh: Jack, Niki, Gun, Philip, Mos, Kun. Đặc biệt Lukkade đã thành công giành về cho mình hai gương mặt được đánh giá cao là Philip và Niki.

Team của HLV Lukkade Metinee

Phillip

Mos

Niki

Jack

Gun

Kun

Đội HLV Moo Asava

Với vẻ ngoài trầm lặng, lạnh lùng những tưởng HLV Moo Asava sẽ không chịu được nhiệt trên ghế nóng The Face Men tuy nhiên sự thật lại hoàn toàn khác hẳn. Vị HLV mới nhanh chóng có những cuộc khẩu chiến không khoan nhượng với đàn chị Lukkade để tranh giành thí sinh. Dàn thí sinh của HLV Moo gồm: Thime, Sam, Bank, Mickey, Attila, Third. Trong đó, Attila là một nhân tố sáng giá với gương mặt chuẩn men và kinh nghiệm dày dặn trong nghề người mẫu.

Team HLV Moo Asava

Attila

Mickey

Sam

Thime

Third

Bank

Đội HLV Peach Pachara

Dù là HLV trẻ tuổi nhất trong bộ ba nhưng mỹ nam 9x Peach Pachara vẫn thành công “câu kéo” được nhiều gương mặt hot về đội của mình. Khá nhiều thí sinh trong đội của anh chàng sở hữu gương mặt baby nhưng thân hình lại vô cùng nam tính. Đội HLV Peach Pachara gồm: Dui, Bas, Gunn, Man, PK, Joseph Angelo. Trong đó, Joseph với vẻ đẹp có phần hoang dại, phóng khoáng nhận được rất nhiều lời khen ngợi và sự yêu thích từ cả ba HLV.

Team HLV Peach Pachara

Joseph

Dui

Bas

Man

Gunn

PK

Hợp tác độc quyền bời: JAYKING

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất