Giải Trí

Sau khi 'vượt cạn' thành công, Trấn Thành thừa nhận lo cho Hari Won là 'phí'

Hoàng Vĩ
Chia sẻ

Tưởng chừng là một cô gái "chân yếu tay mền" nhưng Hari Won lại là người "vượt cạn" thành công nhất. Đến Trấn Thành còn bất bất ngờ với chính nghị lực của vợ mình.

Tập cuối của Manbirth - Khi đàn ông mang bầu mùa đầu tiên đã lên sóng, trong tập này các gia đình đã nghị lực trải qua những phút giây “vượt cạn” đau đớn nhưng vô cùng thiêng liêng. Bởi tính “xởi lởi” của mình, gia đình Xìn Ri đã được trời thương thật sự khi quá trình “vượt cạn” của họ diễn ra rất suôn sẻ và nhanh chóng.

Clip: Gia đình Việt Hàn trong quá trình “vượt cạn”.

Để chuẩn bị cho một cuộc “vượt cạn” an toàn, Trần Thành - Hari Won đã đi khám thai và có thời gian nằm trong phòng chờ cùng các đội còn lại. Cả hai đã có phút giây thật dễ thương khi nắm tay nhau san sẻ những nổi đau, đúng nghĩa với câu vợ chồng phải “chia ngọt sẻ bùi”.

Không hổ danh là gia đình “lầy lội”, trước khi sinh Trấn Thành còn than đói và xin cho ăn tô bún thịt nướng. Nhưng trước đó khi Hari muốn ăn anh lại nói: “Giờ này đâu có ăn được đâu đại ca”.

Cả hai “tình thương mến thương” trước khi bắt đầu “vượt cạn”.

Chỉ ít phút sau, Trấn Thành bắt đầu có dấu hiệu chuyển dạ trong khi Hari Won vẫn bình thường và chìm vào giấc ngủ say. Trấn Thành được đưa vào phòng sinh, may mắn hơn các đội khác trong phút giây ấy lại có vợ mình bên cạnh. Hari Won đã ở cùng Trấn Thành suốt quá trình “vượt cạn” đau đớn nhưng thật nhiều cảm xúc.

Trấn Thành cũng miêu tả cơn đau mà anh phải chịu: “Nó xiếc bụng mình lại, cảm giác như có ai đó cầm một miếng cưa cùn, ấn từ trong bụng ấn ra để xiếc chặt vòng bụng mình lại”. Sau khi “vượt cạn” thành công Trấn Thành còn được bà xã động viên: “Thương, thương nè! Chồng tôi giỏi quá nè!”.

Trấn Thành vật vả trong qua trình “vượt cạn”.

Câu hỏi đầu tiên mà Trấn Thành hỏi bác sĩ là về sự kì diệu của việc sinh nở, anh không ngờ khi sinh được em bé thì ngay lập tức cơn đau cũng biến mất. Khi tỉnh táo lại “ông chồng quốc dân” lại nghĩ đến cô vợ đứng bên cạnh: “Em thấy em lo cho vợ quá, thương vợ em quá! Mai mốt vợ có đẻ vợ phải đâu như vậy đó vợ”.

Tuy rất đau nhưng Trấn Thành may mắn khi có bà xã luôn bên cạnh.

Nói đến đây Trấn Thành nắm tay bà xã vừa nói nước mắt vừa rơi: “Tùy vợ em, nếu sau vợ muốn đẻ thì đẻ, không đẻ thì thôi chứ em không yêu cầu. Đau quá!”. Anh cũng chia sẻ thêm với bác sĩ về việc khi sinh A Xìn, mẹ anh phải chịu đau đớn đến 24 tiếng dài. Tưởng chừng bà ấy đã chết trên bàn sinh, nhưng cuối cùng anh cũng ra đời trong những giọt nước mắt hạnh phúc của cha. Không chỉ thương vợ mà Trấn Thành còn thương cả người đã “mang nặng đẻ đau” ra mình.

Anh đã khóc khi nghĩ đến cảm giác của mẹ và vợ trong thời gian sắp tới.

Đến lượt Hari Won chuyển dạ, không như những gì ông xã đã lo lắng Hari Won đã rất kiên cường vượt qua cơn đau mà trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Không chỉ vậy, cô còn có màn đối đáp tiếng Hàn cùng chồng cực dễ thương. Bất ngờ trước sự kiên cường của bà xã, Trấn Thành bày tỏ cảm xúc: “Sao lúc nãy em thấy em nhịn hay dạ? Em giỏi hơn anh luôn á!”.

Hari Won kiên cười hơn nhưng gì mà mọi người nghĩ về cô.

Vừa mới “vượt cạn” thành công, nhưng Hari vẫn còn đủ sức đáp trả chồng khiến ai cũng bậc cười: “Anh hiểu không? Làm mẹ là phải vậy đó, anh hiểu không? Rồi bây giờ người ta gọi em là mẹ thiên hạ. Em giỏi đó, em mạnh mẽ lắm. Mình đẻ con tiếp đi”.

Hari Won có lẽ đã thấu hiểu sự thiêng liêng của việc làm mẹ khi nói với ông xã: “Em phải cố gắng chịu đựng, cho con mình ra đời nhanh hơn để nó đỡ đau”.

Vừa vượt cạn thành công, cả hai lại “lầy lội” hết cỡ.

Chàng “MC quốc dân” cũng bày tỏ sự an tâm trước nghị lực mạnh mẽ và suy nghĩ sâu sắc của vợ. Anh lại thay đổi quyết định muốn có con ngay khi biết vợ không “bánh bèo” như mình đã nghĩ. Hari Won cũng rất hào hứng với đề nghị của ông xã, cô còn dơ hai tay tán thành cùng đề nghị sẽ sinh đôi khiến ai cũng phì cười.

Hãy theo dõi thông tin mới nhất về chương trình Manbirth - Khi đàn ông mang bầu trên SAOstarFanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Vĩ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất