Giải Trí

Sau khi 'thắng đậm' với Produce 101, Mnet tung 13 bóng hồng xinh đẹp cho show 'sống còn' mới - Idol School

Thu Phương
Chia sẻ

Mới đây, Mnet đã công bố ảnh profile 13 thí sinh đầu tiên của show đào tạo nhóm nữ "Idol School". Rất nhiều trainee của các "Ông lớn" như SM Entertainment, YG Entertainment và JYP Entertainment đã quyết tâm kết thúc hợp đồng với công ty để tìm kiếm vận may ở show thực tế này.

Sau thành công của series Producer 101, đài Mnet đã rục rịch chuẩn bị một chương trình thực tế sống còn mới vô cùng hấp dẫn có tên là Idol School. Tham gia chương trình, các cô gái sẽ phải trải qua một khóa huấn luyện dài 11 tuần và một bài kiểm tra cuối kì trước “buổi lễ tốt nghiệp” của họ, những “học sinh” có số điểm cao nhất sẽ được ra mắt trong nhóm nhạc thần tượng nữ mới.

Theo thông tin từ Mnet, chương trình Idol School sẽ được lên sóng vào tháng 7/2017.

Khác với Producer 101, các cô gái tham gia Idol school sẽ không bị đặt nặng quá nhiều về kĩ năng mà được chú ý về tiềm năng, tố chất của một thần tượng hơn. Các “học sinh” sau khi “nhập học” sẽ được tham gia vào các lớp học cũng như các kì kiểm tra khắc nghiệt để có thể hoàn thiện bản thân một cách nhanh nhất. Ngoài ra những người chiến thắng cũng sẽ giành được một suất trong girlgroup mới, hoạt động ổn định và lâu dài chứ không chỉ đơn thuần là một nhóm dự án như I.O.I, Wanna One…

Mới đây nhất, Mnet đã công bố ảnh profile 13 thí sinh đầu tiên của show đào tạo nhóm nữ “Idol School”. Rất nhiều trainee của các “Ông lớn” như SM Entertainment, YG Entertainment và JYP Entertainment đã quyết tâm kết thúc hợp đồng với công ty để tìm kiếm vận may ở show thực tế này.

Natty (2002, Thái Lan). Cựu trainee JYP, từng tham gia Sixteen

Em út Kim Eunkyul sinh năm 2005.

Park Sun sinh năm 2004

Park Ji Won (1998), cựu trainee JYP, từng tham gia Sixteen.

Baek Jiheon (2003), cựu trainee Woollim.

Song Ha Young

Yoo Jina

Lee Nakyung

Lee Saerom (từng tham gia Dancing9)

Lee Chaeyoung

Jang Kyuri

Jo Yuri

Chu Wonhee

13 nhan sắc sẽ tham gia Idol School năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất