Giải Trí

Sau bao nhiêu lần 'cạnh khóe', Tú Hảo cũng một lần khen tặng Thiên Nga

Huỳnh Như
Chia sẻ

Tú Hảo dành lời khen cho Thiên Nga khi có phần thể hiện tốt ở thử thách Thể dục dụng cụ.

Tối 25/6, tập 3 The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 đã lên sóng truyền hình VTV3. Các thí sinh được chia thành 3 đội tham gia 3 hoạt động khác nhau do HLV Lan Khuê chỉ định với phần thi Squat ở team Hoàng Thùy, team Minh Tú sẽ tập với dụng cụ thể thao và team Lan Khuê sẽ tập Kick - Boxing. 

Trong các thí sinh có mặt trong chương trình, Tú Hảo và Thiên Nga thường xuyên có những nhận xét trái chiều nhau ở các thử thách trước. Thế nhưng lần này lại là một trường hợp ngoại lệ.

Tú Hảo dành lời khen ngợi cho Thiên Nga

Trước đây, Thiên Nga và Tú Hảo được cho rằng đây là “cặp đôi oan gia” khi không ít lần “cạnh khóe” nhau ở các thử thách trước. Nhưng ở thử thách Thể dục dụng cụ Thiên Nga có phần thể hiện nổi bật cá tính đúng với tính chất sản phẩm, Tú Hảo đã có lời nhận xét khá tích cực dành cho cô: “Nhìn chung bạn ấy làm rất là tốt… nhưng mà kiểu như bạn ấy diễn hơi quá so với phần thi của bạn ấy. Không cần thể hiện mình nhiều như vậy”. 

Sau bao nhiêu lần cạnh khóe, Tú Hảo cũng một lần khen tặng Thiên Nga

Nhận xét của Tú Hảo dành cho Thiên Nga ở thử thách Thể dục dụng cụ 

Tập 4 của The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017 sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 2/7/2017 trên kênh truyền hình VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Bá Tước

Tin mới nhất