Giải Trí

Sau 4 ngày, MV 'Là con gái phải xinh' phiên bản Top 10 The Face đã cán mốc triệu view

Thu Phương
Chia sẻ

Dù chỉ là MV cho một thử thách của tập 4 nhưng "Là con gái phải xinh" phiên bản The Face sau khi tung lên mạng xã hội đã nhanh chóng đạt được lượng view khủng, thậm chí vượt qua cả bản gốc.

Trong tập 4 The Face, các thí sinh phải vượt qua thử thách vô cùng mới mẻ là diễn xuất trong MV ca nhạc cùng ca sỹ Bảo Thy. MV Là con gái phải xinh phiên bản The Face sau khi tung ra trên hai kênh chính: Youtube và Zing.mp3 đã nhanh chóng thu về lượng view khủng. Chỉ sau 4 ngày, MV trên Youtube đã đạt xấp xỉ một triệu view. Trên kênh âm nhạc lớn là Zing.mp3, lượng người xem cũng đã vượt qua MV gốc của Bảo Thy với xấp xỉ 200 nghìn lượt xem.

MV Là con gái phải xinh phiên bản The Face Việt Nam trên youtube.

MV Là con gái phải xinh phiên bản The Face đã cán mốc 1 triệu view….

Và sắp đuổi kịp MV gốc của ca sĩ Bảo Thy.

Vẻ đẹp tinh khôi của các cô gái, bối cảnh lãng mạn nên thơ cùng những điệu nhảy sôi động, giai điệu bắt tai chính là điểm thu hút của phiên bản mới này. Điều này phần nào đã chứng minh cho sức hấp dẫn của chương trình cũng như là sự khẳng định cho những nỗ lực đáng tự hào của Top 10 nhan sắc The Face.

Trên trang Zing Mp3, MV Là Con Gái Phải Xinh phiên bản gốc đã đứng #1 ngay khi vừa ra mắt trên bảng xếp hạng MV Vpop. Vậy mà ngay cả về lượt view, phiên bản MV của Top 10 The Face cũng đã vượt qua với số lượt xem đáng kể.

Trên Zing.mp3, lượt view của MV phiên bản The Face đã xuất sắc vượt qua MV nguyên bản

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất