Giải Trí

Sau 2 ngày khởi động, đây là ca khúc được dự thi nhiều nhất tại Giọng hát Việt online

Kim Hồ
Chia sẻ

"Phía sau một cô gái" hiện đang là ca khúc được các thí sinh đăng ký dự thi nhiều nhất trong cuộc tuyển chọn Giọng hát Việt online 2017 sau 2 ngày chính thức mở cổng tuyển sinh.

The Voice - chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất nhì tại nhiều quốc gia trên thế giới đã có mặt tại Việt Nam với tên gọi Giọng hát Việt. Bắt đầu từ năm 2012, tính đến nay chương trình đã trải qua 3 mùa phát sóng với những thành công vang dội và trở thành cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát hàng đầu tại Việt Nam.

Năm nay, ngoài việc sơ tuyển tại các thành phố lớn trên cả nước, Giọng hát Việt 2017 chính thức mở vòng thi sơ tuyển THE VOICE ONLINE tại website: www.gionghatviet.saostar.vn, với mong muốn mang sân chơi này tới gần gũi hơn với các thí sinh ở xa, hoặc không có điều kiện tới tham dự buổi sơ tuyển. Qua đó, mong muốn của BTC là tìm ra được thật nhiều tài năng âm nhạc, và có cơ hội giúp đỡ các bạn hoàn thành ước mơ của mình.

1

Sau 2 ngày chính thức mở cổng vòng sơ tuyển, Giọng hát Việt online đã nhận được hàng trăm clip dự thi của nhiều thí sinh đến từ mọi miền trên cả nước. Đối tượng dự thi cho đến thời điểm hiện tại đa số các bạn trẻ với những màu sắc, cá tính âm nhạc khác nhau. Và các ca khúc về chủ đề về tình yêu, có giai điệu dễ nghe, dễ hát luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều thí sinh đăng kí tham dự.

2

Trong hàng loạt clip dự thi gửi về chương trình, có thể thấy Phía sau một cô gái trở thành bài hát được các bạn chọn lựa nhiều nhất. Đây là một trong những sáng tác của Tiên Cookie đang “làm mưa làm gió” thị trường Vbiz hiện nay qua giọng hát của nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Bài hát gây hiệu ứng tốt cũng như thu hút sự quan tâm của giới trẻ bởi giai điệu ballad buồn, lãng mạn cùng ca từ sâu lắng, ý nghĩa.

Phía sau một cô gái của Soobin Hoàng Sơn “gây bão” khi trở thành một trong những ca khúc được cover nhiều nhất hiện nay. Bài hát đã thu hút hơn 56 triệu lượt view trên trang Youtube khi chưa đầy 2 tháng phát hành.

Cùng lắng nghe những phiên bản cover Phía sau một cô gái đến từ các thí sinh đăng ký tham dự Giọng hát Việt 2017.

Phía sau một cô gái được thí sinh Nguyễn Ngọc Lâm cover một cách mượt mà và đầy cảm xúc.

Ca khúc mang một màu sắc mới qua giọng hát trong trẻo của thí sinh Nguyễn Thị Thu Trà.

Thí sinh Hà Văn Tài cover ca khúc một cách nhẹ nhàng với guitar.

Thí sinh Huỳnh Đăng Giang với giọng hát cao và khỏe.

https://youtu.be/YT8U8Ke7qus

Phần thể hiện của thí sinh Nguyễn Duy Luân.

Phía sau một cô gái của Mai Hoài Nhi.

Thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh.

Thí sinh Nguyễn An Duy.

Với cuộc tuyển chọn casting online lần này của Giọng hát Việt, những thí sinh đủ 16 tuổi, là công dân Việt Nam hay người gốc Việt sinh sống khắp thế giới đều có thể gửi hồ sơ đăng ký dự tuyển. Cuộc thi đã chính thức bắt đầu từ ngày 05/12/2016 và kéo dài đến hết 19/12/2016.

Thí sinh tham gia chương trình sẽ phải gửi 01 clip hát một bài hát tự chọn, với tiêu chí phải quay rõ nét khuôn mặt, giọng hát phải là giọng hát thật không được qua chỉnh sửa. Có thể hát trên beat nhạc, hoặc hát cùng nhạc cụ, hoặc hát không nhạc đệm. Thời lượng tối đa 5 phút và upload lên hệ thống Youtube.

Clip thí sinh gửi về dưới dạng đường link clip YouTube, sau đó gửi link về cho BTC theo form đăng ký tại trang chủ http://gionghatviet.saostar.vn/

thevoice2

Mẫu đơn đăng ký.

12/12 - 18/12: BTC sẽ mở cổng bình chọn để khán giả vào bình chọn cho những clip dự thi yêu thích nhất.

Sẽ có 05 clip vào chung kết cuộc thi trên Saostar (03 clip có số bình chọn khán giả cao nhất và 02 clip do Giám đốc Âm nhạc (GĐAN) chọn lựa). 05 thí sinh này sẽ được gặp trực tiếp GĐÂN của Giọng hát Việt hát live để thẩm định. Sau đó, GĐÂN sẽ chọn ra 02 thí sinh có thể vào thẳng vòng Giấu mặt của chương trình.

thevoice

Ngoài ra, toàn bộ chi phí di chuyển, ăn ở dành cho 05 thí sinh (nếu ở xa) khi đến gặp trực tiếp GĐÂN và HLV sẽ được BTC đài thọ 100%. Bên cạnh đó, 02 thí sinh đoạt giải được tham gia ghi hình cũng sẽ được BTC đài thọ toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi Giọng hát Việt tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Lưu ý:

- Nếu clip gửi dự thi có giọng hát đã qua chỉnh sửa, BTC có quyền hạ và loại bài thi.

- Mỗi thí sinh đăng ký dự thi chỉ được gửi 01 clip tham gia.

- Trong quá trình bình chọn, nếu BTC phát hiện các trường hợp gian lận có thể loại bài thi ngay mà không cần báo trước.

Chương trình Giọng hát Việt - The Voice 2017 sẽ chính thức lên sóng vào tháng 2/2017. Những thông tin mới và thú vị về chương trình sẽ được cập nhật liên tục tại fanpage Giọng hát Việt Saostar.vn. 

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất