Giải Trí

Sao Nhập Ngũ: Huy Cung rơi nước mắt vì bài học teamwork đầu tiên

Minh Vân
Chia sẻ

Những thử thách khắc nghiệt trong quân đội có lẽ vẫn chưa hạ gục được chàng Vlogger trẻ tuổi, nhưng những giá trị mà nó mang lại có thể làm chàng trai này rơi lệ.

Một ngày trong quân đội quả thật luôn rất dài, trong tập 3 vừa qua 3 chàng trai trẻ của Sao Nhập Ngũ mùa 3 đã có những giờ học vô cùng thú vị và hữu ích về những kỹ năng chiến đấu trên thao trường. Không chỉ có vậy, các tân binh của chúng ta còn học được những bài học về kỹ năng sống theo phương pháp đậm chất quân nhân. Người cảm nhận sâu sắc và thấm thía nhất trong tập 3 này có lẽ là Huy Cung với bài học teamwork đầu tiên của mình.

Huy Cung xúc động khi đã cùng đồng đội hoàn thành thử thách

Ngay từ những tập đầu phát sóng, anh chàng Vlogger trẻ tuổi này đã sớm chinh phục khán giả bởi vẻ ngoài dù không quá điển trai nhưng lại rất dễ thương và những biểu cảm hài hước của mình. Nếu như Khắc Việt đóng vai trò là một người anh cả chín chắn, già dặn, Vương Anh là người anh thứ chậm rãi, điềm tĩnh thì Cung Đức Huy quả thực là cậu em út lém lỉnh, nghịch ngợm. Không ít lần cậu em này thể hiện sự yếu đuối của bản thân khiến hai ông anh của mình phải lo lắng và nhắc nhở.

Ngô nghê, dễ thương là những gì khán giả luôn chú ý tới Huy Cung

Những biểu cảm ngơ ngác khiến khán giả không thể nhịn cười

Tuy nhiên, thử thách trong tập 3 vừa qua dường như phần nào đánh thức được sự mạnh mẽ trong con người của chàng thanh niên này. Được giao nhiệm vụ vận chuyển chân súng, trọng lượng của súng đã khiến không chỉ Huy Cung mà cả hai chiến sĩ gặp rất nhiều khó khăn. Trọng lượng của súng cùng với sự lóng ngóng của chàng lính mới đã khiến cho đồng đội phải thực hiện lại thử thách, điều này khiến cho cả Khắc Việt và Vương Anh nổi cáu. Cuối cùng với nỗ lực và sự trợ giúp của anh thứ Vương Anh, cậu em út đã cùng đồng đội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Huy Cung gặp nhiều khó khăn trong thử thách đồng đội

Sự luống cuống của Huy Cung khiến cho hai người anh phát cáu

Sau trải nghiệm lần này, có lẽ chiến sĩ Cung Đức Huy của chúng ta đã mạnh mẽ hơn rất nhiều, anh đã thể hiện lòng thán phục của mình với các chiến sĩ của Tiểu đoàn Bộ binh 5. Bên cạnh đó, Huy Cung cũng đã rất xúc động vì cảm thấy mình may mắn khi đã có được một bài học teamwork mà có lẽ trước đây với vai trò Vlogger của mình anh chưa được trải nghiệm.

Huy Cung trân quý những gì mình đã trải qua

Chỉ mới ba tập trôi qua, nhưng cuộc sống của cả ba chàng chiến sỹ dường như bị đảo lộn, những khác biệt đến mức khắc nghiệt về giờ giấc sinh hoạt, lối sống trong quân ngũ kèm theo những thử thách dồn dập khiến họ không tránh khỏi hoang mang. Tuy vậy, dù không biết khó khăn gì đang chờ ở phía trước, nhưng mỗi thử thách đều mang lại một bài học quý giá không chỉ giúp họ vượt qua 7 ngày trong quân ngũ mà vô vàn những điều khác đang chờ họ trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Vân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất