Giải Trí

'Sáng tạo doanh 2020': Trương Nghệ Phàm nhát gan nhưng tự tin trên sân khấu, Từ Nghệ Dương khiến Hoàng Tử Thao từ bỏ quyền thảo luận

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Màn trình diễn nhóm có sự góp mặt của Từ Nghệ Dương khiến Hoàng Tử Thao từ bỏ phiếu thảo luận, sự dễ thương của Trương Nghệ Phàm khiến các chị em của chương trình yêu thích trong tập 2 của Sáng tạo doanh 2020 (CHUANG 2020).

Sáng tạo doanh 2020 (CHUANG 2020) sau khi phát sóng đã nhận được sự quan tâm cũng như yêu thích của khán giả, ngoài ra chương trình còn thu về độ truyền miệng trên mạng xã hội cũng như độ phổ biến cao. Trong tập đầu tiên, các học viên bước vào màn so tài về vũ đạo và thanh nhạc của cá nhân, sau đó bước vào màn tranh cử để ngồi vào một trong bảy ghế debut.

Và trong tập mới nhất được phát sóng, các học viên còn lại phải tranh tài theo dạng 1-1 để có thể ngồi vào vị trí dự bị và nếu thua sẽ ngồi vào hàng ghế đẩu cũng như không xuất hiện trong MV ca khúc chủ đề Bạn quan trọng nhất.

Thời Đại Phong Tuấn - Trương Nghệ Phàm so tài Giải trí SDT

Sáng tạo doanh 2020 từ tập 1 đã có rất nhiều hot search về chương trình cũng như tài năng lẫn sắc đẹp của các học viên. Trong đó, học viên Từ Nghệ Dương (徐艺洋) gây nhiều sự bàn tán cũng như trở thành đề tài thảo luận của cư dân mạng khi đến từ công ty của Hoàng Tử Thao - Giải trí Long Thao.

Nhiều người nói rằng màn trình diễn của nhóm nữ có sự góp mặt của cô nắm chắc phần thắng vì thuộc thành phần “con ông cháu cha” khi Hoàng Tử Thao là một trong những huấn luyện viên của Sáng tạo doanh.

Tạo hình tự nhiên, tươi mát cũng như gương mặt xinh đẹp của Từ Nghệ Dương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người xem. Sau khi nhóm năm người so tài với 844, Hoàng Tử Thao đã từ bỏ quyền bỏ phiếu vì sợ mọi người nghĩ mình thiên vị nghệ sĩ của công ty.

Từ Nghệ Dương sinh vào ngày 12/08/1997 tại tỉnh Tứ Xuyên. Cô nàng từng là thực tập sinh dưới trướng của công ty giải trí nổi tiếng của Hàn Quốc - SM Entertainment và là một trong những thành viên của SM Rookies.

Nhưng đến 19/09/2018, cô thiết lập trang cá nhân trên Weibo, đồng thời thông báo đã rời khỏi công ty cũ; và vào 10/10 cùng năm, Từ Nghệ Dương gia nhập vào công ty Giải trí Long Thao.

Ngoài cô nàng xinh đẹp đến từ công ty của Hoàng Tử Thao, cô gái dễ thương Trương Nghệ Phàm (张艺凡) được nhiều chị em của Sáng tạo doanh 2020 thể hiện sự yêu thích ra mặt và nhận được sự ủng hộ của khán giả trong tập 2 được phát sóng vào 09/05.

Khi các cô gái khác đều tranh thủ cơ hội cho bản thân để bản thân được tỏa sáng và được nhiều người biết đến thì Trương Nghệ Phàm chỉ ngồi một chỗ vỗ tay vì lo sợ cũng như nghĩ thực lực của mình không bằng mọi người. Được biết, cô nàng sinh vào ngày 10/02/2000, và hiện đang theo học tại Học viên Vũ đạo Bắc Kinh.

Đến khi Trương Nghệ Phàm thể hiện trình diễn vũ đạo của bản thân, cô nàng thực sự làm cho mọi người phải ngạc nhiên và yêu thích vì vừa mềm mại, xinh đẹp và có năng lượng. Khi biểu diễn, Trương Nghệ Phàm tràn đầy ánh hào quang cũng như vẻ tự tin nhưng khi kết thúc màn biểu diễn của mình, cô lại mất đi sự tự tin đó và thu mình lại.

Trương Nghệ Phàm dù không tự tin nhưng đã lấy hết dũng khí của mình để hát và được biết, đây là lần đầu tiên cô khoe giọng hát trước nhiều người và trên sân khấu lớn. Sự căng thẳng có thể thấy được qua giọng hát có phần run rẩy nhưng cô vẫn hoàn thiện đến cuối.

CHUANG 2020 (Sáng tạo doanh 2020) là show giải trí đáng xem nhất nhì châu Á với dàn huấn luyện viên nổi tiếng và hàng loạt các thí sinh xuất sắc, hiện đang chiếu độc quyền trên WeTV - ứng dụng giải trí trực tuyến hàng đầu Việt Nam với hàng loạt phim ảnh, chương trình giải trí châu Á đặc sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất