Giải Trí

S.T (365) 'tung chiêu' trên sàn tập cùng nữ vũ công chuyên nghiệp nhất thế giới

Chia sẻ

Đến với đêm thi Vietnam Cup Showdance, S.T sẽ kết hợp cùng nữ vũ công chuyên nghiệp và nổi tiếng đến từ Cộng Hòa Séc.

Tuần này, Vietnam Cup Showdance sẽ diễn ra trong sự háo hức của những người yêu bộ môn khiêu vũ thể thao, vì Gala này sẽ hội tụ những cặp đôi Dancesport nổi tiếng thế giới cùng những tiết mục đẳng cấp kết hợp của kĩ thuật, cảm xúc và diễn xuất. Khán giả sẽ có một “bữa tiệc” Dancesport trọn vẹn với những màn thi tài ấn tượng và đặc sắc.

Điểm nhấn thú vị của năm nay là các cặp đôi này sẽ có những tiết mục nhảy cùng với các thí sinh của chương trình. Điều này sẽ mang đến những bất ngờ đáng mong đợi cho khán giả đồng thời khẳng định đẳng cấp của chương trình năm nay. 

Như thông tin đã tiết lộ từ trước, S.T sẽ kết hợp cùng nữ vũ công nổi tiếng Katerina Hrstkova đến từ Cộng Hòa Séc. Cả hai sẽ kể về một câu chuyện tình yêu qua điệu nhảy Rumba. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên S.T được nhảy trên sân khấu cùng một vũ công nổi tiếng nên anh không giấu được sự lo lắng, hồi hợp. Tuy nhiên, thành viên 365 chia sẻ, trong tiết mục tuần này, ngoài cảm xúc mang đến cho khán giả, cả anh và bạn nhảy tập trung show kỹ thuật của mình, hứa hẹn sẽ không khiến khán giả phải thất vọng. 

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh tập luyện đầu tiên của S.T và vũ công đến từ Cộng Hòa Séc. 
st365 (3)

st365 (4)

Mặc dù mới đến Việt Nam vào tối 6/3, nhưng Katerina Hrstkova đã nhanh chóng cùng S.T có mặt trên sàn tập. Cả hai tập trung cho những động tác khó đòi hỏi kỹ thuật thật vững chắc.

st365 (5)

Qua những ngày tháng tập luyện, S.T ngày càng tiến bộ trong kỹ thuật nhảy và bê đỡ.

st365 (8)

st365 (9)

Trong suốt quá trình tập luyện, S.T luôn được bạn nhảy hướng dẫn tận tình.

st365 (14)

st365 (15)

Những động tác nhào lộn, điểm nhấn của tiết mục luôn được cả hai tập trung rất nhiều thời gian.

st365 (20)

st365 (28)

st365 (40)

Tuần này, S.T hứa hẹn sẽ có một phần trình diễn rất đặc sắc.

st365 (42)

st365 (43)

st365 (56)

Không chỉ tận tình hướng dẫn, Katerina Hrstkova còn rất nỗ lực trên sàn tập. Nữ vũ công khiến mọi người có mặt tại đây đều ngưỡng mộ bởi tài năng nhảy của mình.

st365 (58)

st365 (59)

Katerina Hrstkova còn rất thân thiện và vui vẻ khi có mặt tại Việt Nam tham gia cuộc thi lần này.

st365 (64)

VietNam Cup ShowDance sẽ diễn ra vào lúc 21h, ngày 9/4 trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Tân Bình.

Hiện tại, BTC đã dành 500 vé mời xem trực tiếp Vietnam Cup Showdance 2016 tới các VĐV dancesport, và cả những ai quan tâm và yêu thích bộ môn dancesport tại Việt Nam. Để đăng kí nhận vé xin CLICK VÀO ĐÂY để có thể nhận được vé mời và cùng tới ủng hộ cho những dancer của Vietnam Cup Showdance 2016.

BNHV-660X251

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất