Giải Trí

S.T sẽ là 'nam vương dancesport' đầu tiên trong lịch sử Bước nhảy Hoàn vũ ?

Chia sẻ

Nếu như Trương Nam Thành, Ngô Kiến Huy hay Nguyên Vũ được đặt nhiều kì vọng sẽ trở thành “ông hoàng dancesport” ở các mùa giải trước thì năm nay danh hiệu ấy lại đè nặng lên vai chàng ca sĩ điển trai ST 365

Trải qua 6 mùa, Bước nhảy Hoàn vũ đều xướng tên các quán quân là “Nữ hoàng dancesport”. Trương Nam Thành lẫn Ngô Kiến Huy đều ngậm ngùi tiếc nuối khi “xém” chạm tay cúp vàng tại đấu trường sôi động này. Liệu rằng năm nay ST sẽ là người thay thế đàn anh và là thí sinh nam đầu tiên chạm tay đến ngôi vị cao nhất?

s (1)

S.T và bạn nhảy tại chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2016

Càng ngày càng hoàn thiện về kĩ thuật

Nhìn lại chặng đường của S.T có thể thấy, nam ca sĩ đang là một đối thủ rất nặng kí của top 3. Trải qua 7 liveshow tới thời điểm hiện tại, khán giả có thể nhận thấy một ST tràn đầy năng lượng trên sân khấu qua từng bước nhảy ngày càng điêu luyện và vững chắc trên sàn diễn. Dường như càng về cuối, S.T càng nhuần nhuyễn, tập trung và nhập tâm vào bài nhảy nhiều hơn. Bằng một bài diễn ấn tượng ngay từ liveshow đầu tiên ra mắt S.T càng khẳng định vị trí của mình khi dành được số điểm 38 từ ban giám khảo. Đáng chú ý hơn cả là lời khen khiến các thí sinh khác phải ganh tị từ giám khảo Minh Hằng: “Ngày hôm nay không còn một từ gì có thể chê được ST nữa, Minh Hằng nghĩ là bạn còn tiến xa hơn nữa trong chương trình này”. Các giám khảo Chí Anh, Hồng Việt đều rất thích nét biểu cảm của S.T khi thực hiện các động tác nhảy, rất nhiệt huyết và khiến người xem có thể cảm nhận được rõ năng lượng từ người vũ công. Cặp đôi kiện tướng Quốc tế đến từ Séc Lukas Bartunek - Katerine Hrstkova cũng bị ấn tượng và đánh giá rất cao về kĩ thuật.

s (2)

Hình ảnh tập luyện đau đớn của S.T khi mới bắt đầu làm quen với Dancesport.

s.t

S.T trong đêm liveshow đầu tiên.

Sở hữu lượng fan 'hậu phương' hùng hậu

Không quá bất ngờ khi nhận định ST là một trong những thí sinh có lượng fan đông đảo nhất tại Bước nhảy Hoàn vũ. Ở liveshow 4, ST vô cùng hạnh phúc khi là cặp thí sinh nhận được sự bình chọn đông đảo nhất từ khán giả giúp anh tiến tới vị trí an toàn. Niềm tin của khán giả chưa dừng lại ở đó khi cặp đôi mang mã số 11 được vang lên vì có lượt bình chọn nhiều nhất từ mạng Internet. Ngay từ sau khi đêm Bán kết diễn ra cho đến giờ, các fan vẫn đang liên tục kêu gọi ủng hộ cho S.T vô cùng mạnh mẽ và “đoàn kết”. 

st2

S.T là thí sinh nam nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Liệu 'ngai vàng' năm nay có đổi chủ? 

Bước nhảy Hoàn vũ sau một thời gian dài trao 'quyền trượng' cho các 'nữ hoàng', thì cho đến năm nay mới xuất hiện ứng cử viên mới mẻ là S.T cho ngôi vị cao nhất. Đây cũng chính là nét chấm phá khiến cuộc đua Top 3 năm nay thêm phần 'li kì', kịch tính và hồi hộp. Nếu như S.T chiến thắng, ngôi vương năm nay của anh chàng còn đặc biệt hơn nữa khi sẽ là lần đầu tiên Bước nhảy Hoàn vũ có Quán quân là nam. 

Nhiều người cho rằng ST có lợi thế khi bước vào đấu trường dancesport bởi lẽ anh có nền tảng vũ đạo vững chắc từ lúc anh là thành viên nhóm nhạc 365, đó chính là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm bởi bất cứ thí sinh nào khi bước vào chương trình đều mang trong mình một “trang giấy trắng”. Để có được kết quả như hiện tại anh luôn nỗ lực tập luyện một cách nghiêm túc cống hiến cho khán giả những tiết mục tuyệt vời nhất mà điển hình là bài nhảy đạt số điểm tối đa từ ban giám khảo trong đêm liveshow 6

img-4382-1460097322

S,T cũng nhận được rất nhiều lời lời khen của cặp đôi kiện tướng Dancesport đến từ Cộng Hòa Séc.

Có thể nói, ST một trong những thí sinh góp mặt tại đêm chung kết là một kết quả xứng đáng cho cả quá trình tập luyện và thăng hoa cùng các bước nhảy của chàng ca sĩ này. Tuy nhiên, yếu tố bất ngờ luôn là xảy ra và chúng ta vẫn còn tới 4 bài dự thi khác của Jennifer Phạm và Khánh My, cũng là 2 cái tên bản lĩnh và hết mình của chương trình. Cùng với S.T, cả hai đều có những nỗ lực và đầu tư rất nhiều cho các tiết mục quyết định ở đêm Chung kết.

Chỉ còn vài tiếng nữa, đêm Chung kết của Bước nhảy Hoàn vũ - VIP Dance 2016 sẽ được diễn ra. Tất cả những điệu nhảy hay nhất, những màn trình diễn được dàn dựng công phu và nghệ thuật nhất sẽ được Top 3 của chúng ta thể hiện với 100% năng lượng trên sân khấu. S.T có thể trở thành “nam vương dancesport” đầu tiên của Bước nhảy Hoàn vũ hay ngôi vị Quán quân danh giá vẫn tiếp tục trao cho một trong hai “nữ hoàng” còn lại? Hãy đón xem Đêm chung kết sẽ được tường thuật trực tiếp vào 21h trên VTV3, tối nay, 16/4. 

Clip nhá hàng tiết mục của S.T và các tiết mục trong đêm chung kết 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất