Giải Trí

S.T 'không ngủ' đưa khán giả dạo chơi Las Vegas, Soobin háo hức 'chỉ muốn hợp tác ngay'

Kim Hồ
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã mang lên sân khấu Remix New Generation một thành phố Las Vegas đầy màu sắc qua ca khúc do chính mình sáng tác - Look At Me.

Đêm chung kết 1 của Remix New Generation 2017 đã chính thức diễn ra với những phần trình diễn hấp dẫn và ấn tượng nhất đến từ 3 “chiến binh” mạnh nhất của chương trình năm nay là Bảo Thy, S.T và Yến Trang.

Với chủ đề âm nhạc Freestyle, nếu như Bảo Thy mở màn sân khấu băng chuyền “có một không hai” lần đầu được sử dụng tại Việt Nam với ca khúc mới toanh Là con gái phải xinh (Đỗ Hiếu), thì S.T lại bùng nổ sân khấu với ca khúc do chính anh sáng tác - Look At Me. Với sáng tác này, team S.T đã đưa khán giả đến với thành phố Las Vegas đầy lãng mạn với nhiều hoa hồng nhưng cũng không kém phần sôi động.

Team S.T - Look At Me

Cả sân khấu dường như nổ tung khi team S.T đã có những màn vũ đạo lôi cuốn, cùng sự dàn dựng công phu, hoành tráng nhất từ trước đến nay. Trang phục rực rỡ, sự tự do phóng khoáng trong cách diễn xuất, thể hiện vũ đạo tự tin trên sân khấu là những gì mà anh chàng mang lại cho khán giả. Có thể nói đây là một màn trình diễn thật sự chứ không còn là dự thi. Chính HLV Dương Khắc Linh cũng nhận xét rằng tiết mục của S.T rất xứng đáng có mặt trong đêm chung kết.

S.T không ngủ đưa khán giả dạo chơi Las Vegas, Soobin háo hức chỉ muốn hợp tác ngay

Sân khấu lung linh rực rỡ được “trải” đầy hoa hồng

S.T không ngủ đưa khán giả dạo chơi Las Vegas, Soobin háo hức chỉ muốn hợp tác ngay

S.T thoải mái và tự tin thể hiện vũ đạo

S.T không ngủ đưa khán giả dạo chơi Las Vegas, Soobin háo hức chỉ muốn hợp tác ngay

Với thế mạnh về vũ đạo, nam ca sĩ luôn mang lại những phần nhảy ấn tượng và lôi cuốn nhất

Giám khảo khách mời Soobin Hoàng Sơn phấn khích cho rằng mình rất thích tiết mục này. Với Soobin, phục trang, âm nhạc cùng phong thái đã tạo nên sự thành công cho đêm thi này của S.T. Giám khảo trẻ sinh năm 1992 cũng cho biết anh rất thích âm nhạc của DJ - Producer Nimbia: “Soobin rất mong một ngày nào đó được hợp tác cùng Nimbia”.

S.T không ngủ đưa khán giả dạo chơi Las Vegas, Soobin háo hức chỉ muốn hợp tác ngay

Soobin Hoàng Sơn hứng thú trước phần trình diễn team S.T

Giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương nhận xét: “Tôi rất thích stylist của đội S.T, tất cả các bộ trang phục đều rất đẹp, có sự đầu tư quá lớn. Và tôi mong các bạn sau The Remix đã có nhiều show hơn để gỡ gạc lại những gì để bỏ ra đầu tư”. Giám khảo Hồ Hoài Anh chúc mừng cả team S.T vì luôn sẵn sàng cho cuộc thi trong một tư thế tự do, thoải mái và luôn có sự sáng tạo.

Như vậy, với phần trình diễn ấn tượng trong đêm chung kết 1, team S.T đã nhận được tổng điểm 39,5. Với những lời khen ngợi cùng số điểm đạt được từ các giám khảo, liệu S.T có đủ sức và giữ vững phong độ để chạm đến ngôi vị quán quân của mùa giải năm nay?

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất