Giải Trí

Running Man tập 420: Chuyến giao hàng nguy hiểm vẫn chưa kết thúc?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Có vẻ như các thành viên Running Man vẫn tiếp tục gặp rắc rối với các thử thách liên quan đến chiếc cặp đen bí ẩn kéo dài suốt 2 tuần phát sóng qua.

Khác với những tập trước, trailer tập 420 Running Man chỉ kéo dài vỏn vẹn 17 giây. Trong những hình ảnh được hé lộ, 3 thành viên Kwang Soo, Ji Suk Jin và Joo Jae Suk đang ngồi trên một con thuyền nhỏ lên đênh trên biển. Nội dung trailer nhấn mạnh câu hỏi: Chuyến giao hàng nguy hiểm vẫn chưa kết thúc?

Ở tập 418 Running Man - Chuyến giao hàng nguy hiểm, chiếc cặp đen bí ẩn lần đầu tiên xuất hiện. Nhiệm vụ của các thành viên trong đội là phải tìm mọi cách để đưa chiếc cặp tới địa điểm an toàn trong vòng 6 tiếng. Sang đến tập 419, cả đội lại được giao nhiệm vụ tìm ra mật mã, mở khóa để khám phá điều đặc biệt ẩn chứa bên trong chiếc cặp đen.

Nhiệm vụ giao hàng cùng chiếc cặp đen lần đầu tiên xuất hiện trong tập 418.

Cùng khách mời Jang Do Jeon khám phá bên trong chiếc cặp đen ở tập 419.

Tưởng rằng mọi nhiệm vụ, thử thách sẽ dừng lại ở đó. Thế nhưng có lẽ phán đoán của khán giả cũng như team Running Man đã sai lầm, bởi lẽ trailer tập 420 chương trình hé lộ thử thách mang tên Chuyến du lịch nguy hiểm.

Nhưng mọi chuyện có vẻ như vẫn chưa dừng lại.

Điều gì đã xảy ra với các thành viên Running Man? Tại sao trên chiếc thuyền lênh đênh trên biển lại chỉ có 3 người? Ai sẽ là khách mời đặc biệt cùng họ vượt qua các thử thách, nhiệm vụ khó khăn? Và cả đội sẽ phải làm gì để hoàn thành nhiệm vụ trong thử thách ở tập cuối cùng này? Hãy cùng đón xem tập 420 Running Man - Chuyến du lịch nguy hiểm phát sóng độc quyền trên FPT Play lúc 20h00 tối chủ nhật tuần này và tìm ra lời giải đáp nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất