Giải Trí

Rũ bỏ hình tượng mỹ nhân, Khả Ngân chơi hết mình khi 'nói không với make up' ở Sao Nhập Ngũ

Nhật Hưng
Chia sẻ

Khả Ngân ở Sao Nhập Ngũ khiến khán giả vô cùng hoang mang khi có gương mặt mộc hết sức bình thường chứ không rực rỡ, xinh đẹp như lúc Ngân make up.

Tham gia chương trình truyền hình thực tế Sao Nhập Ngũ phiên bản Nữ, diễn viên Khả Ngân gây bất ngờ cho khán giả khi quyết định để mặt mộc hoàn toàn trong tất cả các tập phát sóng của chương trình.

Hình ảnh mặt mộc của Khả Ngân tại Sao nhập ngũ

Trái ngược với “vẻ đẹp mong manh tựa nữ thần”, “gương mặt có tỉ lệ vàng”, “cô gái có nụ cười tỏa nắng”, những mỹ từ mà người ta vẫn thường nhắc đến cô nàng trong những năm qua.

Khả Ngân chấp nhận sống thật với hình ảnh của mình khi bước vào show thực tế.

Dù ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng cô nàng vẫn luôn nghiêm túc, nỗ lực hết mình ở các thử thách.

Thử thách của nam giới cũng không làm khó được cô nàng nhỏ nhắn này.

Thay vì dậy sớm trước đồng đội 1 tiếng để make up thì Khả Ngân chọn ngủ đủ giấc để giữ sức tham gia tập luyện. Vì không quen với nhiệt độ trên 40 độ vào mùa hè ở miền Bắc, Khả Ngân nhiều lần bị sốc nhiệt. Dù ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng cô nàng vẫn luôn nghiêm túc, nỗ lực hết mình ở các thử thách. Tắm là cách lấy lại sức khỏe nhanh nhất của Ngân, nên bất cứ lúc nào được nghỉ là Ngân dành trọn cho việc đi tắm và viết nhật kí, ghi lại những trải nghiệm mà mình được trải qua 1 lần duy nhất trong đời.

Rũ bỏ hình tượng mỹ nhân, Khả Ngân chơi hết mình khi nói không với make up ở Sao Nhập Ngũ

Dù khá mất sức và cố gắng không bỏ cuộc…

Rũ bỏ hình tượng mỹ nhân, Khả Ngân chơi hết mình khi nói không với make up ở Sao Nhập Ngũ

Hoàn thành nhiệm vụ nhưng cô nàng lại khóc “ngon lành” thế này.

Ngân thường xuyên ghi lại những trải nghiệm mà mình được trải qua 1 lần duy nhất trong đời.

Trước câu hỏi tại sao không make up để giữ hình tượng, không sợ bị chê xấu à? Khả Ngân tâm sự: “Trước đây thì em rất sợ bị chê, sợ người ta thấy ở ngoài mình không đẹp như họ tưởng tượng, nhưng giờ đã 20 tuổi rồi, em nhận ra mình là chính mình thì sẽ thoải mái nhất. Nếu sợ mất hình tượng thì em đã không chấp nhận tham gia Sao Nhập Ngũ. Chơi chương trình này cực lắm, cực hơn gấp 10 lần so với những gì mọi người xem trên tivi, thời gian ngủ, thời gian tắm còn không có thì lấy đâu ra thời gian để làm đẹp.

“Nếu sợ mất hình tượng thì em đã không chấp nhận tham gia Sao Nhập Ngũ”, Khả Ngân cho biết.

Chỉ có 1 tuần để được trải nghiêm, nên em tận dụng để được sống trong kỉ luật 1 cách trọn vẹn và thật nhất. Em muốn được sinh hoạt và làm việc nghiêm túc như một người quân nhân thực sự chứ không phải một diễn viên đang quay hình chương trình truyền hình. Em công nhận mình xấu khi không make up, phải nói là rất xấu. Nhưng em thấy thoải mái với điều đó và thấy vui khi được là chính mình“.

“Em út” Khả Ngân giữa những nhân vật kỳ cực của Sao nhập ngũ.

Xem Sao Nhập Ngũ, người ta sẽ nhận ra Khả Ngân là một cô em út nhỏ bé, nhưng rất mạnh mẽ, kiên cường, luôn nghiêm túc, sống hết mình và vô cùng bản lĩnh. Không hài hước như Mai Ngô hay Hương Giang, Khả Ngân ít nói nhưng luôn dễ thương, hay cười, biết chăm sóc, giúp đỡ đồng đội, vượt qua được thử thách khó thì khóc như một đứa trẻ.

Những cảm xúc thật nhất đó chính là điều khiến khán giả ngày càng yêu thương Khả Ngân hơn, chứ không phải vì vẻ đẹp tựa nữ thần - cái mác mà người ta thường gắn cho Ngân.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất