Giải Trí

Rời The Voice 2017, học trò Đông Nhi - Noo mạnh mẽ và đầy nội lực với single đầu tay

Kim Hồ
Chia sẻ

Sau khi bước ra khỏi chương trình Giọng Hát Việt 2017, Hà Đặng đã lập tức ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình mang tên "Hay là quên đi".

Đây là single mở đường cho những dự án tiếp theo của Hà Đặng trong tương lai nên được cô chăm chút khá kỹ lưỡng từ khâu chọn bài, phối khí đến thu âm. Hay là quên đi được phối lại theo thể loại tropical nên mang đến sự tươi mới và bắt tai người nghe. Nội dung bài hát vẫn nói về tình yêu nhưng là một người yêu có lý trí, mạnh mẽ y như tính cách của nữ ca sĩ ngoài đời. Các quãng trong bài hát phù hợp với chất giọng cao và dày của Hà Đặng nên có thể nói, ca khúc giúp cô khoe được nhiều thế mạnh trong quãng giọng của mình.

Hà Đặng cho biết, trong âm nhạc và tình yêu, cô đều cân bằng được giữa lý trí và cảm xúc để giữ được cá tính và màu sắc của riêng mình.

Nói về cảm xúc sau khi rời Giọng hát Việt 2017, Hà Đặng chia sẻ: “Cuộc chơi nào cũng phải có người dừng lại và người đi tiếp. Hà dừng lại ở cuộc thi nhưng không dừng lại con đường âm nhạc của mình. Đây mới là lúc bắt đầu cho những dự án âm nhạc đã ấp ủ từ lâu. Và Hà rất hào hứng cho những dự án đó. Rất mong khán giả sẽ yêu thương và đón nhận cả ở sau cuộc thi”.

Giọng ca trẻ cũng không quên những ngày tháng được là thành viên của chương trình, chia tay Đông Nhi nhưng lại được Noo Phước Thịnh cứu về đội, điều đó đã đem lại cho Hà Đặng nhiều cơ hội mới, giúp cô phát triển nhất định trong việc định hình phong cách âm nhạc và bản lĩnh sân khấu.

Hà Đặng - học trò của 2 người thầy Đông Nhi và Noo Phước Thịnh tại The Voice.

Hà Đặng cho biết cả 2 huấn luyện viên Đông Nhi và Noo Phước Thịnh người nào cũng đều rất quan tâm đến thí sinh của mình. Ở bên Đông Nhi, cô cảm thấy HLV có phong cách nhỏ nhẹ hơn, trầm hơn và luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho các thí sinh của mình. Còn Noo Phước Thịnh thì sôi nổi hơn trong tính cách nhưng cũng giống như ở bên team Nhi là lúc nào cũng muốn các thí sinh của mình có những màn dự thi tốt nhất, từ phong cách biểu diễn đến trang phục. Đặc biệt là sự đầu tư và hỗ trợ của anh vào phần trình diễn ca khúc Vì tôi còn sống cho Hà Đặng tại vòng loại trực tiếp vừa qua.

Vì tôi còn sống - Hà Đặng tại vòng loại trực tiếp

Trong tương lai, cô nàng tắc kè hoa Hà Đặng sẽ ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc đa màu sắc.

Cô muốn bản thân chinh phục nhiều phong cách âm nhạc khác nhau chứ không cho phép mình bị rập khuôn, hay lặp lại.

Nữ ca sĩ còn tiếp tục ấp ủ nhiều dự án kế tiếp gây bất ngờ cho khán giả, ngay sau khi single Hay là quên đi ra mắt vào ngày 16/5 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất