Giải Trí

Minhyun (NU'EST) tiết lộ về cuộc sống tự lập trong căn hộ mới, fan tặng ngay danh hiệu 'ông hoàng sạch sẽ'

Mỹ Duy
Chia sẻ

Minhyun của NU'EST đã thoải mái chia sẻ với khán giả về cuộc sống tự lập của anh ấy trên chương trình I Live Alone của đài MBC.

Trong chương trình phát sóng ngày 3/5, Minhyun tham gia với tư cách là một khách mời vừa mới bắt đầu cuộc sống tự lập. Nam ca sĩ tiết lộ rằng anh đã ở một mình được 3 tháng nay, sau 10 năm sống trong ký túc xá.

Giải thích về lí do “ra riêng”, Minhuyn cho biết: “Tôi bắt đầu sống trong ký túc xá khi tôi học lớp 8. Nhờ vậy, tôi hiểu được lối sống của các thành viên và vì tôn trọng sự khác biệt của từng người nên chúng tôi quyết định sống tách khỏi nhau. Ví dụ như việc Aron nuôi 2 chú chó nhưng tôi bị dị ứng lông chó, vậy nên tôi nghĩ mình cần bắt đầu sống một mình”.

Nam thần tượng nói rằng sở thích của anh ấy là dọn dẹp. Một cảnh trong đoạn clip được phát trong chương trình cho thấy anh tỉ mỉ quét sạch bồn rửa nhà bếp của mình, điều này đặc biệt gây ấn tượng với các diễn viên, bình luận viên có mặt tại trường quay. Họ cho rằng giống như họ đang theo dõi cuộc sống của một bà nội trợ thực sự.

Nhờ sự kĩ tính của Minhuyn nên căn hộ mới của anh chàng được sắp xếp rất gọn gàng, ngăn nắp. Minhyun cho biết ngay khi thức dậy và đánh răng, anh đã ngay lập tức dọn dẹp mọi thứ theo ý đồ của mình. Anh không thể chịu được dù chỉ một chút bụi bặm hay xáo trộn, điều này khiến mọi người ngay lập tức phong tặng cho anh chàng biệt danh “Ông hoàng sạch sẽ”.

Ngoài những cảnh sinh hoạt thường ngày thì cảnh tắm của Minhyun cũng được hé lộ trong chương trình, điều này khiến anh chàng khá ngượng ngùng. Sau khi rửa mặt và chăm sóc da, Minhyun đã có 1 buổi “hẹn hò” lãng mạn với chính mẹ của mình.

Trong khi thưởng thức phong cảnh tại Dumulmeori, hai người đã có một cuộc trò chuyện khá sâu sắc. Mẹ của Minhyun cho biết khi anh chàng bắt đầu ra mắt với NU'EST, bà đã rất lo lắng vì anh phải vật lộn hằng ngày để theo đuổi ước mơ. Thế nhưng, anh lại chưa từng than thở với bà khi gặp khó khăn.

Ngay lập tức, Minhyun vỗ về mẹ mình khi khẳng định rằng nhờ những vất vả ấy mà anh ngày càng trưởng thành hơn như hiện tại. Dù mọi thứ đang tiến triển khá tốt và ổn định nhưng anh chàng cũng hứa với mẹ rằng sau này nếu có gì khó khăn anh nhất định sẽ tâm sự với bà.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất