Giải Trí

Rộ tin Quang Dũng là giám khảo đầu tiên của Giọng ca vàng 2015

Chia sẻ

Việc Quang Dũng lần đầu tiên ngồi vào vị trí ghế nóng khiến công chúng tỏ ra vô cùng phấn khích.

Giọng ca Vàng cuộc thi âm nhạc dành riêng cho dòng nhạc dòng nhạc trữ tình đang rục rịch bước vào những ngày đầu tuyển sinh. Đây không chỉ là một sân chơi cho những bạn trẻ đam mê với dòng nhạc dân ca, trữ tình mà còn hứa hẹn là một tiệc âm nhạc hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Bên cạnh sự hấp dẫn từ việc ưu ái “dành đất” cho dòng nhạc đang dần bị khán giả trẻ lãng quên thì sự hấp dẫn từ bất cứ cuộc thi nào cũng đến từ ban giám khảo và Giọng ca vàng cũng không ngoại lệ. Mặc dù ban tổ chức cuộc thi Giọng ca vàng chưa chính thức công bố ban giám khảo nhưng với tính chất của cuộc thi khán giả cũng dễ dàng dự đoán những người “cầm cân nảy mực” sẽ là ai? Hàng loạt những cái tên đình đám được nhắc tới như: Cẩm Ly, Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Quang Linh, Quang Dũng,…

Đặc biệt, Quang Dũng là một trong những cái tên được mong đợi nhất. Vì thời gian gần đây, thay vì đi lưu diễn, Quang Dũng thường xuất hiện và biểu diễn tại quê nhà. Cách đây không lâu Quang Dũng cũng vừa cập nhật trạng thái của mình trên facebook với dòng chữ “Chào ngày mới nhiệm vụ mới”. Điều này khiến khán giả càng dấy lên nghi án Quang Dũng sẽ là thành viên đầu tiên ngồi vào vị trí ghế nóng Giọng ca vàng.

quang dung

Quang Dũng mập mờ thông báo nhiệm vụ mới của mình trên trang cá nhân.

Đặc biệt, thông tin này càng có căn cứ khi phóng viên Saostar.vn đã ghi lại được những hình ảnh của Quang Dũng xuất hiện tại công ty truyền thông nơi sản xuất chương trình Giọng ca vàng cách đây không lâu. Quang Dũng ân vận khá lịch sự và nhanh chóng di chuyển vào bên trong phía công ty. Nếu Quang Dũng là một trong những giám khảo của cuộc thi Giọng ca vàng thì đây sẽ là thông tin vui dành cho khán giả những người yêu mến giọng ca “Còn ta với nồng nàn”.

CHU_0905

CHU_0909

Những hình ảnh của Quang Dũng được phóng viên ghi lại.

Chương trình Giọng ca vàng với hành trình tìm kiếm những tài năng âm nhạc đã bắt đầu. Tất cả các khán giả có khả năng ca hát có thể truy cập vào địa chỉ www.giongcavang.vn đăng tải đầy đủ các thông tin cá nhân và đăng tải các bản thu âm những ca khúc các bạn ưng ý nhất lên hệ thống thử giọng trực tuyến của chương trình. Ngoài ra các thí sinh còn có thể tải mẫu hồ sơ đăng ký tại website đính kèm cùng CD hãy DVD quay lại phần trình diễn của thí sinh và gửi về Công ty Cát Tiên Sa, 5B Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Q.1 hoặc Tạp chí điện tử Sao Star số 179 Lý Chính Thắng, P. 7, Q. 3, TP.HCM để ban giảm khảo thẩm định. 

Đặc biệt, Giám đốc âm nhạc chương trình Giọng ca vàng - Nhạc sĩ Minh Vy sẽ có một buổi tuyển sinh đặc biệt dành riêng cho những thí sinh đã là ca sĩ hoặc đã có kinh nghiệm đi hát vào lúc 13h ngày 15/11 tại 179 Lý Chính Thắng, TP - HCM. Các thí sinh sẽ chuẩn bị nhạc beat cho buổi tuyển chọn và mọi thông tin thắc mắc xin liên hệ số điện thoại 0906432789.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất