Giải Trí

Rộ tin Lưu Hương Giang mang bầu, vắng mặt tại Giọng hát Việt nhí 2016

Chia sẻ

Nhiều khả năng bộ đôi giám khảo quyền lực Giang - Hồ sẽ vắng mặt trên “ghế nóng” Giọng hát Việt nhí năm nay khi Lưu Hương Giang đang mang bầu ở tháng thứ 6.

Mới đây, một người em thân thiết của ca sĩ Lưu Hương Giang vừa chia sẻ việc cô đang mang bầu lần 2. Trước đó, trong thời gian làm giám khảo chương trình Giọng hát Việt nhí thì nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ về dự định sinh con trong năm nay. Bà xã của Hồ Hoài Anh cho biết cô nhận lời ngay khi được mời ngồi ghế nóng năm ngoái vì rất yêu thích chương trình và cũng lo sợ sang năm có thêm em bé thì có muốn tham gia cũng không được.

luuhuonggiang

Vốn là người kín tiếng nên cả Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đều không chia sẻ việc riêng tư. Với thông tin trên thì rất nhiều khả năng bộ đôi quyền lực Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang sẽ vắng mặt trên ghế nóng Giọng hát Việt nhí 2016.

luuhuonggiang1

Sau ba mùa liên tiếp, cặp đôi Giang - Hồ đã tạo được sự thiện cảm từ phía những người hâm mộ bởi sự tận tâm với các thí sinh nhí. Qua mỗi mùa thi cả hai đều “chiêu mộ” được những giọng ca nhí ấn tượng, đặc biệt là tạo nên dấu ấn đậm nét cho 2 Quán quân Quang Anh - Hồng Minh. Bên cạnh đó, còn rất nhiều tài năng nhí nổi bật dưới sự hướng dẫn của cặp đôi này như: ‘Doreamon tóc xù’ - Nguyễn Hoàng Anh, ‘bánh mì cháy’ Quỳnh Anh, ‘ốc tiêu’ Cao Lê Hà Trang, cô bé hát nhạc Trịnh - Lê Thanh Huyền Trân…

Hồng Minh cùng vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh tại Giọng hát Việt nhí 2015

Mới đây, The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí mùa thứ 4 đã diễn ra vòng sơ tuyển trực tiếp tại hai khu vực. Thông qua hàng trăm giọng ca nhí triển vọng trong buổi sơ tuyển, BTC đã tìm ra những ứng viên xuất sắc góp mặt trong các vòng thi tiếp theo.

IMG_7576 KIE2368 KIE2381

_KIE2376

_KIE2493

Không khí casting Giọng hát Việt nhí tại hai miền.

Chia sẻ
Tin mới nhất