Giải Trí

Rò rỉ clip từ ekip The Look: Phạm Hương, Minh Tú nhí nhảnh đùa nghịch, Kỳ Duyên được 'ưu ái' đứng giữa?

Huỳnh Như
Chia sẻ

Một đoạn clip livestream được ekip The Look tiết lộ trong ngày ghi hình đầu tiên với 3 HLV chính thức: Phạm Hương, Minh Tú và Kỳ Duyên. Và qua một vài phút đặc biệt này, các fan đã nhận ra được một chi tiết thú vị về vị trí đứng của 3 HLV.

The Look - Vẻ đẹp thương hiệu 2017 đã chính thức công bố bộ ba HLV gồm: Phạm Hương, Minh Tú và Kỳ Duyên. Trước đó, những hình ảnh rò rỉ của Kỳ Duyên hay Minh Tú được cho là bí mật ghi hình đã khiến cư dân mạng “nhốn nháo”.

Clip rò rỉ Phạm Hương - Kỳ Duyên- Minh Tú ghi hình tại khu vực ghi hình The Look 

Những hình ảnh này thuộc buổi ghi hình đầu tiên dành cho series The Hair, 1 trong 4 chủ đề xuất hiện trong The Look năm nay.

Lần đầu tiên, cả 3 kết hợp với nhau trong một sân chơi hoàn toàn mới. Nếu Phạm Hương đã là cái tên “phủ sóng” khắp nơi kể từ khi góp mặt ở các cuộc chiến nhan sắc tầm cỡ, cựu HLV The Face 2016 thì Minh Tú cũng “không phải dạng vừa” khi vừa hoàn tất vai trò HLV The Face 2017. Cô “em út” Kỳ Duyên tuy lần đầu đảm vị trí HLV nhưng vẫn là cái tên thu hút truyền thông và sự tò mò từ phía người hâm mộ.

Rò rỉ clip từ ekip The Look: Phạm Hương, Minh Tú nhí nhảnh đùa nghịch, Kỳ Duyên được ưu ái đứng giữa?

Minh Tú luôn mang vẻ sang chảnh mọi lúc mọi nơi…

Rò rỉ clip từ ekip The Look: Phạm Hương, Minh Tú nhí nhảnh đùa nghịch, Kỳ Duyên được ưu ái đứng giữa?

Nhìn xem, Phạm Hương cá tính nhưng vẫn duyên dáng chưa kìa!

Rò rỉ clip từ ekip The Look: Phạm Hương, Minh Tú nhí nhảnh đùa nghịch, Kỳ Duyên được ưu ái đứng giữa?

“Em út” Kỳ Duyên nhí nhảnh, rạng rỡ với bộ trang phục đỏ nổi bật.

Tuy nhiên, các fan cũng nhanh chóng nhận ra chi tiết “em út” Kỳ Duyên đã được ưu ái đứng giữa 2 “chị lớn” Phạm Hương và Minh Tú, thay vì như lẽ thường nhiều người dự đoán, vị trí trung tâm sẽ dành cho HLV kì cựu Phạm Hương. Điều này có thể dự báo phần nào ở The Look, bên cạnh 2 người chị dày dạn kinh nghiệm Phạm Hương và Minh Tú, rất có thể Kỳ Duyên sẽ có những điều thú vị đặc biệt và nổi bật khác trong những tập sắp tới.

Rò rỉ clip từ ekip The Look: Phạm Hương, Minh Tú nhí nhảnh đùa nghịch, Kỳ Duyên được ưu ái đứng giữa?

Thay vì Phạm Hương đứng trung tâm như các fan dự đoán, Kỳ Duyên đã được “ưu ái” đứng giữa.

Ví trí ở giữa trước đây đã từng là một trong những chủ đề được cư dân mạng bàn tán và bình luận khá nhiều với những ý kiến trái chiều tại buổi họp báo của The Face Việt Nam mùa 2. Một cho rằng việc Lan Khuê đứng giữa là hoàn toàn hợp lý, vì đã từng góp mặt và có kinh nghiệm từ mùa 1. Tuy nhiên, ở phe ngược lại cho rằng, xét về sự nghiệp người mẫu lẫn tuổi tác, Minh Tú, Hoàng Thuỳ đều ngang bằng với Lan Khuê nên bất kì ai cũng có thể dứng giữa.

Vị trí đứng giữa của Lan Khuê ở buổi họp báo The Face Việt Nam mùa 2 trước đây từng là vấn đề được cư dân mạng bàn tán khá lâu.

Tại buổi ghi hình đầu tiên, vị trí lần lượt là Minh Tú, Kỳ Duyên và Phạm Hương, hứa hẹn sẽ có nhiều tình tiết thú vị đặc biệt trong các tập sắp tới.

Lần đầu tiên The Look - Vẻ đẹp thương hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham gia của những thương hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau. The Look là 1 phiên bản bao gồm nhiều series dành cho các thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc biệt thể hiện rõ tính chất của thương hiệu đó. Các thí sinh dành chiến thắng tại những series này sẽ được ký hợp đồng và trở thành người đại diện cho dòng sản phẩm của thương hiệu. Ví dụ như ở phiên bản Thái, The Look có 3 phần: The Hair - The Dress - The Wash với những thử thách riêng biệt.

The Look - Vẻ Đẹp Thương Hiệu sẽ được phát sóng độc quyền trên Viva Show - Kênh Youtube tổng hợp các chương trình hot nhất hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất