Giải Trí

The Remix Special: Cận cảnh điệu nhảy 'bắn súng' cực ngầu của Ngô Kiến Huy

Chia sẻ

Ngô Kiến Huy đã thể hiện lại bài nhảy "bắn súng" cực ngầu của mình trong đêm liveshow 3 để dành tặng cho độc giả Saostar.

Sau 3 tuần diễn ra, The Remix - Hòa âm và Ánh sáng 2016 đã xuất hiện những “điểm sáng” đáng chú ý đối với công chúng và giới chuyên môn. Phần vũ đạo vẫn là phần được chú ý và thể hiện được cá tính của nhiều đội. Ngô Kiến Huy cùng những cộng sự của mình đã bước đầu thành công khi tạo nên một team tràn đầy năng lượng vui vẻ nhất trong các team. Phần vũ đạo tiết mục Bang Bang Bang vừa rồi trong liveshow 3 của nam ca sĩ điển trai này cũng đã ghi dấu ấn đậm nét bởi sự bất ngờ.

Ở đoạn đầu tiết mục, nam ca sĩ hoá thân thành “anh chàng nhà quê” với đoạn nhạc sến. Và đến nửa bài sau, Ngô Kiến Huy khiến nhiều khán giả bất ngờ với màn lột xác cực ngầu trong ca khúc đình đám của Big Bang. Để các độc giả có thể quan sát cận cảnh hơn điệu nhảy “bắn súng” trong hit Bang Bang Bang, Saostar đã cùng đến phòng tập với Ngô Kiến Huy để yêu cầu anh chàng thực hiện đoạn clip sau đây dành tặng các độc giả.

  ngokienhuy1

ngokienhuy2

Vũ điệu bắn súng cực ngầu của Ngô Kiến Huy.

ngokienhuy

Liveshow 4 chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016 sẽ lên sóng trực tiếp trên kênh VTV3 với chủ đề World Music vào lúc 21h tối 24/1. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ thông tin.

Chia sẻ
Tin mới nhất