Giải Trí

Remix Restory: MiA lần đầu tiết lộ về khoản 'học phí' trị giá… 4 tỷ đồng

Nhật Hưng
Chia sẻ

Như thường lệ, Remix Restory tiếp tục mang đến cho khán giả những cây chuyện "thâm cung bí sử" của cô nàng MiA trong số phát sóng tuần này.

Sau 2 số đầu tiên thu hút khá nhiều sự quan tâm của truyền thông cũng như dư luận, Remix Restory tiếp tục mang đến phần tiếp theo của series này với những “bí mật” xung quanh cô nàng MiA Đặng - thành viên, cũng là cô gái duy nhất trong team Tronie - MiA tại Hòa âm ánh sáng - Remix New Generation mùa thứ 3 này. Vắng Tronie trong buổi trò chuyện, cô nàng MiA cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ về người bạn đồng hành của mình.

MiA và hành trình khốc liệt mang tên Thần tượng của bản thân mình.

MiA lần đầu chia sẻ về những góc khuất đằng sau của bản thân tại Remix Restory.

Trong buổi trò chuyện, MiA còn đặc biệt đề cập đến những mối quan hệ xung quanh mình từ thời còn ở công ty giải trí VAA cho đến người dìu dắt mình là đàn chị Ngô Thanh Vân, một người chị và cũng là bạn thân - ca sĩ Bảo Thy. Đặc biệt là không thể thiếu những chia sẻ về chặng hành trình vươn tới hình ảnh của một ngôi sao, những khó khăn trong suốt quãng thời gian vừa qua mà cô nàng gặp phải. Đặc biệt, câu chuyện về những ngày còn là ca sĩ tại VAA cùng mức học phí cao ngất ngưởng… 4 tỷ đồng cũng được MiA đề cập trong buổi trò chuyện lần này.

Những câu chuyện đằng sau sân khấu.

Sự ra đời của cái tên MiA.

Và mối quan hệ ít được đề cập cùng Ngô Thanh Vân…

…mức học phí cao ngất ngưởng là những câu chuyện sẽ được cô nàng tâm sự trong số thứ 3 của Remix Restory tuần này.

Hàng loạt những bí mật xoay quanh MiA Đặng cũng như giữa các thành viên trong team Tronie MiA sẽ lần đầu được tiết lộ trong Remix Restory - Chưa từng công bố phát sóng vào thứ 4 ngày 19/4 tới đây trên kênh Viva Shows.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất