Giải Trí

Remix Restory: Bảo Thy lần đầu bật mí chuyện bất công trong showbiz

Nhật Hưng
Chia sẻ

Những bí mật, câu chuyện bất công và sự mạnh mẽ đằng sau hình ảnh công chúa... tất cả sẽ được Bảo Thy chia sẻ trong talkshow mới mang tên Remix Restory - Chưa từng công bố sắp tới.

Lên sóng vào mỗi thứ 2 hàng tuần, series Remix Restory - Chưa từng công bố là talkshow dành riêng cho các nghệ sĩ tham gia góp mặt trong chương trình Hoà âm ánh sáng 2017. Đến với Restory, sẽ có một “người mở chuyện” mang hết tất cả những thắc mắc, tâm tư của fan hâm mộ gửi đến các nghệ sĩ tham gia chương trình, ở đó, họ sẽ lần đầu trải lòng về cuộc sống, sự nghiệp và cả hành trình đến với Hoà âm ánh sáng lần này.

Series Remix Restory với những câu chuyện chưa từng công bố sẽ lên sóng vào mỗi trưa thứ 2 hàng tuần.

Với mong muốn mang nghệ sĩ đến gần hơn với fan hâm mộ của mình, cũng như để họ có thể hiểu hơn về thần tượng và có cái nhìn thực tế hơn về showbiz Việt, Restory cùng “người mở chuyện” hứa hẹn sẽ “khai quật” những câu chuyện “thâm cung bí sử” nhất của các nghệ sĩ đến đông đảo công chúng.

Bảo Thy lần đầu bật mí chuyện bùa ngãi, bất công trong showbiz?

Bảo Thy là khách mời đầu tiên của Remix Restory.

Mở đầu cho series Chưa từng công bố tuần này, nữ ca sĩ xinh đẹp - người vừa chiến thắng đối thủ Yến Trang tại vòng Đo ván tuần qua sẽ lần đầu trải lòng về hàng loạt những câu chuyện đặc biệt của mình. Sẽ không phải là câu chuyện trầm cảm hay nhà cháy, bạn sẽ được nghe kể về câu chuyện của Bảo Thy trước khi xuất hiện, về nghệ danh Bảo Thy và những cột mốt thời gian trong hành trình chinh phục đỉnh vinh quang của cô nàng.

Bảo Thy lần đầu chia sẻ về nghệ danh Bảo Thy và những câu chuyện “thâm cung bí sử” khác.

Niềm đam mê đôi khi là cả sự không công bằng và mệt mỏi?

Bạn muốn biết vì sao nghệ danh Bảo Thy xuất hiện? Những ngày đầu đi diễn và hành trang bước vào showbiz của cô nàng? Gia cảnh và sự “giàu có” của gia đình Bảo Thy? Bảo Thy có từng bị chơi bùa ngãi?… và hàng loạt những câu chuyện bất công trong showbiz sẽ được cô nàng bật mí trong Remix Restory - Chưa từng công bố lên sóng vào 11h trưa thứ 2 ngày 27/3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất