Giải Trí

Remix New Generation 2017: Không chỉ liều lĩnh, Tronie - MiA còn sáng tạo 'vô biên' tại vòng Đo ván

Minh Huy
Chia sẻ

Với sức trẻ đầy sáng tạo và năng động, Tronie - MiA đã mang đến những tiết mục "cực đã", đảm bảo cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Tối 31/3, khép lại “cuộc đấu” vô cùng gay cấn và cam go của vòng Đo ván chương trình Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng là đêm thi mang chủ đề Rock. Với sức trẻ đầy sáng tạo và năng động, Mai Tiến DũngTronie - MiA đã tạo nên những tiết mục “cực đã”, đảm bảo cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Một trong những ưu thế của 2 đội chính là khéo léo kết nối các ca khúc thành một câu chuyện kể mang tính thống nhất. Nếu Mai Tiến Dũng mang đến câu chuyện về hành trình tìm lại quê hương, nguồn cội đầy tính nhân văn thì Tronie - MiA đã dẫn dắt khán giả khám phá những giằng xé trong tình yêu qua mash up: Chiếc gương soi - Ai đã khiến em như vậy - Mất trí - How deep in your love.

Chiếc gương soi - MiA.

Với tiết mục mở đầu, MiA thể hiện ca khúc Chiếc gương soi qua hình tượng cô nàng mạnh mẽ, sẵn sàng vứt bỏ những ký ức đau khổ trong tình yêu. Sân khấu được dàn dựng vô cùng sáng tạo khi sử dụng những mảnh gương vỡ nhằm tạo nên hiệu ứng thị giác cho khán giả. Với chất giọng khỏe cũng như khả năng giữ nhịp tốt, MiA đã tự tin làm chủ sân khấu và minh chứng cho nội lực đáng “gờm” của cô nàng.

MiA hóa thân vào cô gái mạnh mẽ…

Remix New Generation 2017: Không chỉ liều lĩnh, Tronie MiA còn sáng tạo vô biên tại vòng Đo ván

…sẵn sàng xóa bỏ những ký ức đau buồn.

Trong ca khúc Ai đã khiến em như vậy, tính sáng tạo trong dàn dựng của Tronie - MiA tiếp tục được khai thác khi cặp đôi kết hợp với dàn vũ công hùng hậu. Đặc biệt, xâu chuỗi hai ca khúc Chiếc gương soi - Ai đã khiến em như vậy sẽ tạo nên một cuộc đối thoại giữa Tronie - MiA về tình yêu. Có thể nói, cặp đôi đã chuyển tải được tinh thần của Rock bởi ẩn sau giai điệu mạnh mẽ, dữ dội là những lắng đọng, soi chiếu về bản thân.

Ai đã khiến em như vậy - Tronie - MiA.

Kết hợp với dàn vũ công hùng hậu, Tronie - MiA mang đến tiết mục cực kì hoành tráng.

Dũng Hà xuất hiện với vai trò khách mời, thể hiện ca khúc Mất trí.

Tronie - MiA sáng tạo trong việc sử dụng vũ đạo để lột tả những giằng xé trong tình yêu.

Mất trí - Dũng Hà

Tronie - MiA đã khiến sân khấu Hòa âm ánh sáng trở nên “nóng” hơn bao giờ hết với ca khúc How deep in your love. Một trong những đặc điểm của Rock là những tiếng gằn của guitar điện đã được cặp đôi tận dụng triệt để và đưa câu chuyện đi đến cao trào.

How deep in your love - Tronie - MiA.

Remix New Generation 2017: Không chỉ liều lĩnh, Tronie MiA còn sáng tạo vô biên tại vòng Đo ván

Kết thúc câu chuyện tình nhiều giằng xé là nụ hôn đầy mãnh liệt!

Với tinh thần sáng tạo cũng như không ngại thử thách, Tronie - MiA đã chọn những ca khúc vốn không phải là Rock và “hô biến” chúng thành Rock. Chính sự liều lĩnh này đã mang đến cho cặp đôi tấm vé bước vào những vòng sau của Hòa âm ánh sáng. 

Chia sẻ

Bài viết

Minh Huy

Video

Kun Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất