Giải Trí

The Remix 2016: Thiện Nhân hết mình cùng Maya luyện tập cho Liveshow 8

Chia sẻ

Để có thể hòa hợp với nhau trong cách hát cũng như phong thái biểu diễn, Maya cùng "cô bé đu đủ" Thiện Nhân đã dành khá nhiều thời gian để tập luyện cùng với nhau.

Sau đêm Liveshow 7 với chủ đề Rock, Electro Sound, Drum & Bass với nhiều cảm xúc khó quên, đặc biệt sự ra đi mãi mãi của nhạc sĩ Lương Minh, người trực tiếp chỉ đạo cho The Remix 2016 khiến các đội chơi không khỏi bàng hoàng. Đến với Liveshow 8, ngoài việc cùng nhau trình diễn lại ca khúc Chiếc lá của cố nhạc sĩ, các đội chơi tiếp tục đến với thử thách mà chương trình đưa ra, kết hợp với các khách mời nhí.

Kết hợp với top 5 trong đêm thi này sẽ là sự trở lại của loạt các thành viên nhí, đến từ đại gia đình The Voice Kids. Để có thể hòa hợp với nhau trong cách hát cũng như phong thái biểu diễn, các team phải dành khá nhiều thời gian để tập luyện cùng với các em nhỏ. Trong đó, phần kết hợp của “cô bé đu đủ” Thiện Nhân và Maya sẽ mang đến cho khán giả một tiết mục vô cùng ý nghĩa.

Maya (2)

“Cô bé đu đủ” Thiện Nhân sẽ cùng song ca với Maya ở đêm thi tiếp theo của The Remix.

Maya (3)

Cả hai sẽ cùng thể hiện ca khúc Chuyện tình thảo nguyên, một sáng tác của nghệ sĩ Trần Tiến, bài hát này được producer Javix phối lại trên chất liệu Moombahton kết hợp Bollywood.

Maya (4)

Thiện Nhân cũng rất hào hứng khi lần đầu xuất hiện trên sân khấu The Remix.

Maya (1)

Trong khi Maya và bé Thiện Nhân tập hát, Quang Đăng cũng bàn bạc với các dancer để lựa chọn những động tác vũ đạo phù hợp.

Maya (11)

Maya (13)

Maya được các dancer thị phạm cho những màn bê đỡ trên sân khấu.

Maya (5)

Vì là đêm thi nước rút nên các thành viên trong team Maya đều tập luyện khá cao độ.

Maya (9)

Maya tập trung vào từng động tác mà Quang Đăng biên đạo.

Maya (10)

Để có những màn vũ đạo đẹp mắt, Maya cùng Quang Đăng đã phải luyện tập với nhau rất nhiều lần.

Maya (12)

Với những cố gắng của mình, hy vọng team Maya sẽ mang đến một phần thi đã tai, đã mắt dành cho khán giả.

Liveshow 8 với những khách mời nhí với những màn biễu diễn ấn tượng sẽ diễn ra vào lúc 21h, ngày 6/3 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 tại Nhà thi đấu quân khu 7. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ thông tin.

Maya, Ngô Kiến Huy và Hương Tràm chia sẻ về các kỉ niệm với nhạc sĩ Lương Minh.

Chia sẻ
Tin mới nhất