Giải Trí

Quỳnh Như The Face và những bí mật lần đầu tiết lộ, dự đoán Tường Linh là quán quân

Huỳnh Như
Chia sẻ

Học trò HLV Hoàng Thùy sẵn sàng trả lời những câu hỏi xoay quanh cuộc sống cá nhân một cách tự nhiên và thẳng thắn.

The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017 cho đến thời điểm hiện tại chỉ còn lại 7 cô gái. Phan Quỳnh Như dù ra về nhưng đã để lại một hành trình đầy ấn tượngHãy cùng theo dõi cô nàng đã có những điều bí mật mà lần đầu chia sẻ với khán giả ra sao nhé!

Quỳnh Như và những điều lần đầu bật mí

Mới đây, cô nàng vừa có buổi chia sẻ cùng độc giả Saostar những điều “thầm kín” trước giờ chưa từng tiết lộ. Chuyện tình cảm là vấn đề được nhiều người quan tâm, Quỳnh Như cho biết cô sẽ lựa chọn người nào cho cô cảm giác an toàn và hiểu được tính cách của cô. Ngoài ra, cô còn cho biết, mình không quan trọng yêu đại gia hay người lớn tuổi, mà chỉ biết “mình thích thì thích thôi”

Chuyện tình cảm đối với Quỳnh Như là điều tự nhiên “mình thích thì thích thôi”.

Bên cạnh đó, Quỳnh Như còn tiết lộ cô mất mẹ khi mới 19 tuổi. Đó là sự mất mát lớn nhất trong đời khiến cô hụt hẫng và ảnh hưởng lớn đến tinh thần. Thế nhưng, bản tính mạnh mẽ vực dậy để cô tiếp tục cuộc sống, bởi vì “mẹ cũng không muốn thấy mình như vậy và không muốn để ba thêm gánh nặng” bởi trước đây gia đình Quỳnh Như lúc nào cũng khắng khít không bao giờ vắng mặt trong những bữa cơm gia đình.

Cô tiết lộ mình mất mẹ từ năm 19 tuổi và phải tự vực dậy bản thân vì không muốn làm gánh nặng cho ba của mình.

Từ khi bước vào cuộc thi, Quỳnh Như được đánh giá là cô nàng cá tính và thẳng thắn, “bất kể ở đâu Như cũng vậy mà có khi còn rủ ba đi ăn chung. Thậm chí mọi người còn thấy trên trang cá nhân Như còn rủ ba đi nhảy đầm”Dường như sự tự nhiên toát ra ở cô nàng bất kể ngoài đời hay trên các phương tiện truyền thông cũng như vậy.

Quán quân đi về rồi…” là câu trả lời hài hước của cô nàng.

Quỳnh Như The Face và những bí mật lần đầu tiết lộ, dự đoán Tường Linh là quán quân

Quỳnh Như biểu cảm vô cùng sảng khoái khi trả lời câu hỏi trên.

Quỳnh Như The Face và những bí mật lần đầu tiết lộ, dự đoán Tường Linh là quán quân

Dự đoán Quán quân cho chương trình năm nay, Quỳnh Như cho biết ai cũng xứng đáng bởi mỗi người có những thế mạnh khác nhau. Riêng cô, cô dự đoán Tường Linh có thể sẽ là quán quân bởi những gì mà Tường Linh thể hiện cũng như chính bản thân Quỳnh Như từng nhìn thấy cô gái ấy nỗ lực ra sao.

Hãy cùng bình chọn để học trò HLV Hoàng Thùy có cơ hội trở lại bằng cách truy cập vào trang chủ Saostar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất