Giải Trí

Quyết tâm thực hiện ước mơ của mẹ, giọng ca nhí khiến toàn bộ 4 HLV không khỏi nghẹn ngào

Huỳnh Như
Chia sẻ

Minh Nhật đã thực hiện được ước mơ của mẹ muốn cậu đứng trên sân khấu ca nhạc xuất hiện trên tivi qua ca khúc Ngẫu hứng sông Hồng.

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2017 tối 2/9 đã mang đến nhiều cảm xúc với người xem. Các đội HLV cũng dần hoàn thiện đội hình cho mình với các màu sắc âm nhạc và cá tính riêng. Thế nhưng, trong tập 4 vừa qua đã để lại niềm xúc động đối với khán giả ở tiết mục của cậu bé Nguyễn Minh Nhật khi đã quyết tâm thực hiện ước mơ của mẹ mình với cuộc thi The Voice Kids năm nay.

Nguyễn Minh Nhật

Ngẫu hứng sông Hồng - Nguyễn Minh Nhật

Minh Nhật đến từ Bình Định dự thi với ca khúc Ngẫu hứng sông Hồng. May mắn chưa mỉm cười đành hẹn với cậu bé trong lần thi sau, tuy nhiên hoàn cảnh của Minh Nhật khiến người xem không khỏi chạnh lòng. Minh Nhật tâm sự, mẹ mắc bệnh thận và từng mất lâm sàng khi sinh ra cậu nên đã không thể có mặt tại đây đồng hành cùng mình trên sân khấu lớn. Chính vì vậy, Minh Nhật đến với Giọng hát Việt nhí lần này vì ước mơ của mẹ chính là muốn thấy con trai được đứng trên sân khấu ca nhạc, được xuất hiện trên tivi.

Minh Nhật xúc động chia sẻ hoàn cảnh bản thân trên sân khấu.

HLV Soobin Hoàng Sơn an ủi động viên Minh Nhật vượt qua cú sốc tâm lý.

Dù hoàn cảnh khó khăn, nhưng không thể phủ nhận Minh Nhật sở hữu giọng ca khá tốt và thể hiện bài hát bằng tất cả tình cảm để dành tặng phần trình diễn cho mẹ. Các HLV và người xem đều không kiềm được cảm xúc trước chia sẻ của cậu bé: “Mẹ ơi con đã thực hiện được ước mơ của mẹ rồi!”

Quyết tâm thực hiện ước mơ của mẹ, giọng ca nhí khiến toàn bộ 4 HLV không khỏi nghẹn ngào

May mắn chưa mỉm cười với Minh Nhật khi không có HLV nào bấm chọn.

Quyết tâm thực hiện ước mơ của mẹ, giọng ca nhí khiến toàn bộ 4 HLV không khỏi nghẹn ngào

Minh Nhật không kiềm được xúc động khi các HLV hỏi về hoàn cảnh gia đình.

Trước khi nói lời tạm biệt cậu bé, HLV Vũ Cát Tường đã động viên Minh Nhật với lời nhắn nhủ: “Cô muốn con cười một cái. Điều mà mẹ con muốn nhìn thấy ở con chính là sự mạnh mẽ, đó chính là sự không chịu khuất phục. Ngày hôm nay con thất bại, ngày mai con phải trở lại đây để làm nên kì tích. Đó mới chính là điều mẹ con mong muốn.” Có thể nói, dù không có bất kì một nút đỏ nào được ấn, tuy nhiên tiết mục của Minh Nhật vẫn khiến khán giả phải nhớ đến như một nốt nhạc đầy cảm xúc của tập 4 The Voice Kids.

Tập 5 vòng Giấu mặt The Voice Kids dự kiến phát sóng vào 21h00 ngày 16/9/2017 trên kênh VTV3, đài Truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất