Giải Trí

Quyết định để học trò chúc đầu lộn ngược, Hoàng Thùy 'mạo hiểm' tạo điểm nhấn cho thử thách quyết định

Huỳnh Như
Chia sẻ

HLV Hoàng Thùy dường như đã đưa ra thử thách quá khó dành cho Phương Chi khi buộc cô chúc đầu xuống đu mình trên dây để tạo dáng.

Tập 10 của The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017 ngoài thử thách Quay TVC quảng cáo sữa tắm còn có thử thách Treo mình trên không trung đầy mạo hiểm. Một lần nữa, các nữ “chiến binh” phải vượt qua những khó khăn được đặt ra trong cuộc chiến gay go lần này.

Mở màn thử thách lần này chính là cô nàng Phương Chi. HLV Hoàng Thùy đã yêu cầu học trò có phần mở đầu bằng cách chúc ngược đầu xuống để có phần mở màn ấn tượng hơn. Để thử thách bản thân mình ở những phần thi khác nhau, Phương Chi đã chấp nhận và cố gắng thực hiện cho bằng được động tác này.

Quyết định để học trò chúc đầu lộn ngược, Hoàng Thùy mạo hiểm tạo điểm nhấn cho thử thách quyết định

Phương Chi mở đầu bằng màn chúc đầu xuống khá mạo hiểm.

Vẻ mặt căng thẳng của Phương Chi khi liên tục chúc đầu treo ngược mình trên dây.

Tuy nhiên, phần thi này khiến những người chứng kiến có phần hồi hộp cho Phương Chi. HLV Lan Khuê cho rằng điều này không tạo nên những dáng đẹp và nhiều rủi ro. HLV Minh Tú cũng cảm thấy lo lắng khi kiểu tạo dáng này làm cho máu dồn lên đầu nhiều khiến mặt Phương Chi trở nên căng cứng. Thế nhưng, Hoàng Thùy vẫn quyết định cùng Phương Chi thực hiện nhiều kiểu dáng khác nhau.

Có lẽ với những kinh nghiệm mà Hoàng Thùy đã từng kinh qua ở các cuộc thi mà cô từng tham gia nên Thùy vẫn muốn học trò mình có những đột phá mới lạ trong cuộc thi lần này.

Lan Khuê cảm thấy khó hiểu khi Hoàng Thuỳ muốn thí sinh thể hiện một động tác khó như chúc đầu xuống ngay từ phần thi đầu.

Hoàng Thùy liên tục “củng cố” tinh thần để học trò có được những kiểu dáng độc đáo nhất.

Các HLV căng thẳng với phần thể hiện của Phương Chi.

Cuối cùng Phương Chi cũng hoàn thành tốt phần thi của mình. Thế nhưng nhiều ý kiến đưa ra trước sự thể hiện của học trò HLV Hoàng Thùy. HLV Lan Khuê đưa ra quan điểm: “Xét về độ độc đáo, sáng tạo, mạo hiểm thì Lan Khuê đánh giá cao. Nhưng ở góc độ thời trang thì mọi người có thể nhận ra đây rõ ràng đây là một dáng khó có thể có được những biểu cảm phù hợp”. Thế nhưng, sự dũng cảm của Phương Chi là điều mà các giám khảo và các huấn luyện viên đều phải công nhận.

Trang phục: NTK Hà Nhật Tiến

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Tước Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất