Giải Trí

Quên cả phong thái HLV, Hoàng Thùy hớn hở chạy ngay vào phòng chờ báo tin 'thắng rồi' cho học trò

Thu Phương
Chia sẻ

Loạt hành động phấn khích đến "quên trời đất" của HLV Hoàng Thùy trong chiến thắng đầu tiên ở The Face đã đem lại nhiều tiếng cười thích thú cho khán giả.

Cuối cùng sau bao nhiêu thất bại trong suốt 7 tập The Face, Hoàng Thùy cũng đã có chiến thắng xứng đáng đầu tiên cho team mình. Khi nghe thông báo kết quả, vị HLV đã ngồi thụp xuống vì quá hạnh phúc. Với nụ cười rạng rỡ, Hoàng Thùy đã ôm lấy vị giám khảo khách mời là Nhiếp ảnh gia Nguyễn Hoài Nam và chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên em chiến thắng”.

Quên cả phong thái HLV, Hoàng Thùy hớn hở chạy ngay vào phòng chờ báo tin thắng rồi cho học trò

Hoàng Thùy ngồi thụp xuống vì quá xúc động khi biết tin team mình chiến thắng.

Sau khi nghe tin chiến thắng, Hoàng Thùy đã vui sướng chạy ngay vào phòng loại dang tay ôm các thí sinh team mình và thông báo: “Thắng rồi”. Khi Phương Chi và Tường Linh không tin nổi, Hoàng Thùy liên tục đáp lời “Thật! Thật!” để trấn an học trò. Cảm xúc hạnh phúc vỡ òa này của Hoàng Thùy có chút ngây ngô, trẻ thơ nhưng vì thế mà cũng rất đáng yêu. Cũng trong khoảnh khắc này, chúng ta thấy rõ nhất sự mộc mạc, chân quê của chân dài xứ Thanh khi cô chạm đến vinh quang đầu tiên trong cuộc đua này.

Vị HLV quên cả việc phải giữ bí mật với hai team khác mà chạy ngay vào để thông báo tin vui với hai học trò.

Từ cảm xúc buồn bã, những giọt nước mắt thất vọng rồi giận dữ, lặng người trước những thất bại liên tiếp, cuối cùng chúng ta đã được thấy nụ cười rạng rỡ và sự phấn khích hồn nhiên của HLV Hoàng Thùy. Niềm hi vọng đã được nhen nhóm, chắc chắn Hoàng Thùy sẽ có nhiều động lực hơn nữa để dẫn dắt team mình đến với những chiến thắng tiếp theo ở The Face.

Nụ cười hạnh phúc của Hoàng Thùy khi ăn mừng chiến thắng đầu tiên cùng học trò chắc chắn sẽ khiến khán giả mãn nguyện.

Cả team không thể ngăn được nụ cười và cả những giọt nước mắt trong khoảnh khắc xúc động này.

Sự mộc mạc giản dị của Hoàng Thùy đã được thể hiện rõ nhất trong khoảnh khắc này.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Video

Lê Thái Đạt

Tin mới nhất