Giải Trí

Quang Linh tâm sự chuyện đời để mang lại cảm xúc cho thí sinh trên sân khấu

Chia sẻ

"Với lại, các bạn trẻ mới tiếp xúc với sân khấu không có nhiều kỹ năng biểu diễn nên tôi cũng thường dặn các bạn phải tự đặt mình vào nhân vật để sống với tác phẩm. Ngoài ra, đôi lúc còn phải tâm sự chuyện đời để các bạn dễ dàng hòa nhập, thích thú với cuộc chơi hơn", Quang Linh tâm sự.

Như vậy là sau đêm thi Thách đấu cuối cùng hôm nay, 20 cái tên ấn tượng nhất bước vào vòng Liveshow của Thần tượng Bolero sẽ được xác định. Ở đêm thi cuối cùng này, khán giả chứng kiến những màn đối đầu ấn tượng đến từ những gương mặt tiềm năng của hai vị HLV Đan Trường và Quang Linh. Ở đội HLV Đan Trường, khán giả sẽ tiếp tục bị cuốn hút với phần trình diễn của hai cặp đôi thí sinh Yên Nhiên - Kim Cương cùng cặp đôi Trung Quang - Hoàng Nguyên. Còn với team Quang Linh, những cái tên từng tạo cơn sốt đặc biệt tại vòng Tinh Hoa cũng sẽ trở lại ấn tượng trong lần này.

page

Ở đêm thi cuối cùng này, khán giả chứng kiến những màn đối đầu ấn tượng đến từ những gương mặt tiềm năng của hai vị HLV Đan Trường và Quang Linh.

Tâm sự trước đêm thi Thách đấu gây cấn của đội mình, HLV Quang Linh cho biết: “Thử thách đầu tiên mà cả team phải vượt qua là việc bắt cặp ngẫu nhiên khiến cho đội hình “dường như” bị xáo trộn. Tuy nhiên, mọi người cũng đôn thúc, động viên nhau lao vào tập luyện nên kết quả cũng khả quan hơn nhiều. Với lại, các bạn trẻ mới tiếp xúc với sân khấu không có nhiều kỹ năng biểu diễn nên tôi cũng thường dặn các bạn phải tự đặt mình vào nhân vật để sống với tác phẩm. Ngoài ra, đôi lúc còn phải tâm sự chuyện đời để các bạn dễ dàng hòa nhập, thích thú với cuộc chơi hơn”. Về HLV Đan Trường, anh cho biết mình rất tự hào về 9 màu sắc không trùng lập của đội mình, anh cũng tỏ ra tiếc nuối vì thời gian làm thầy trò với các thí sinh quá ngắn ngủi. 

Quang Linh, Đan Trường tâm sự trước đêm thi Thách đấu

Ở đêm thi cuối cùng này, hai giọng ca của đội HLV Đan Trường, “con cá vàng” Yên Nhiên sẽ cùng “viên” Kim Cương thể hiện Ca dao em và tôi, ca khúc đã quá quen thuộc với giọng ca Quang Linh từ lúc nam ca sĩ này đi hát tới bây giờ. Bên cạnh đó, Trung Quang, giọng ca nhỏ tuổi nhất chương trình từng khiến HLV Đan Trường tranh giành quyết liệt sẽ đối đầu cùng giọng ca mộc mạc Hoàng Nguyên. Cả hai sẽ cùng nhau trình diễn một sáng tác của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh, ca khúc Mùa đông của anh.

ThantuongBolero (111)

Hai giọng ca ngọt ngào, “con cá vàng” Yên Nhiên sẽ cùng “viên” Kim Cương thể hiện Ca dao em và tôi.

ThantuongBolero (116)

Và Trung Quang, giọng ca nhỏ tuổi nhất chương trình từng khiến HLV Đan Trường tranh giành quyết liệt sẽ cùng giọng ca mộc mạc Hoàng Nguyên mang đến tình khúc Mùa đông của anh.

Ở đội Quang Linh, cặp đôi “trai tài gái sắc” Phương Anh - Đình Phước kết hợp với nhau qua nhạc phẩm Nếu mình cách trở. Cặp đôi Mai Trọng Linh và Hoàng Thuận sẽ cùng thể hiện ca khúc Đêm tóc rối. Kế đó, chàng trai 18 tuổi đến từ Huế - Hồ Ngọc Vàng và cô nàng Phương Liên sẽ đưa công chúng đến với xứ Huế mộng mơ với Ai ra xứ Huế. Phần dự thi cuối cùng khép lại vòng Thách đấu sẽ là sự thể hiện của Trường Sơn và Huỳnh Thật với nhạc phẩm Thói đời. Để có được những phần trình diễn ấn tượng nhất, các cặp đôi đã liên tục có những buổi tập luyện không chỉ tại phòng thu âm mà còn tại sân khấu của chương trình.

Team Quang Linh đã sẵn sáng Thách đấu

IMG_0184

Trường Sơn và Huỳnh Thật với nhạc phẩm Thói đời.

IMG_9975

chàng trai 18 tuổi đến từ Huế - Hồ Ngọc Vàng và cô nàng Phương Liên sẽ đưa công chúng đến với xứ Huế mộng mơ với Ai ra xứ Huế.

ThantuongBolero (21)

Cặp đôi Mai Trọng Linh và Hoàng Thuận sẽ cùng thể hiện ca khúc Đêm tóc rối.

ThantuongBolero (29)

Cặp đôi “trai tài gái sắc” Phương Anh - Đình Phước kết hợp với nhau qua nhạc phẩm Nếu mình cách trở.

Cùng đón xem Tập 3 vòng Thách đấu sẽ lên sóng tiếp theo vào lúc 20 đêm nay, thứ năm, ngày 24/3/2016 trên kênh VTV3 với sự tranh tài của 2 cặp thí sinh còn lại của team Đan Trường và 4 cặp thí sinh của Huấn luyện viên Quang Linh để biết được những gương mặt tiếp theo sẽ bước tiếp vào vòng Liveshow trực tiếp tới đây. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ truyền thông.

Trailer tập 3

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất