Giải Trí

Quang Linh, Quang Dũng chung tay tìm kiếm 'Thần tượng Bolero' ở Mỹ

Chia sẻ

Những thí sinh yêu thích dòng nhạc Bolero hiện đang ở Mỹ, sẽ có cơ hội thể hiện tài năng ca hát của mình trên sân khấu cuộc thi "Thần tượng Bolero".

Thần tượng Bolero đã chính thức khởi động, cuộc thi vừa kết thúc buổi tuyển sinh đầu tiên ở Huế, sau đó sẽ tiếp tục tuyển sinh ở Hà Nội, TP HCM và Cần Thơ. Đặc biệt, chương trình năm nay còn mở rộng khu vực tuyển sinh ra ngoài nước để những người yêu thích dòng nhạc Bolero có cơ hội tham dự và thể hiện tài năng ca hát của mình.

Điểm đến của Thần tượng Bolero là Mỹ, nơi có rất nhiều công dân Việt Nam đang sinh sống. Và xuất hiện tại vòng sơ tuyển trên đất nước Hoa Kỳ sẽ là nam ca sĩ Quang Linh và Quang Dũng. Bằng kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm ca hát, cả hai sẽ trực tiếp tuyển chọn những thí sinh tiềm năng nhất cho cuộc thi năm nay.

IMG_4069

Quang Linh - Quang Dũng sẽ trực tiếp tuyển sinh tại Mỹ.

Lịch tuyển sinh tại Mỹ sẽ bắt đầu vào ngày 27/11 tại Hội quán Lạc Cầm, 15041 Moran Street Westminster, CA 92683 lúc 12a.m (theo giờ Mỹ).

Những thí sinh sau khi vượt qua vòng tuyển sinh sẽ được đào tạo kỹ lưỡng từ kiến thức thanh nhạc lẫn kỹ năng biểu diễn trên sân khấu, để khi bước vào cuộc thi sẽ có thể tự tin mang đến những tiết mục hấp dẫn nhất cho khán giả. 

IMG_4062

Bộ tứ quyền lực của Thần tượng Bolero 2015.

Thần tượng Bolero dự kiến lên sóng truyền hình từ tháng 1, vào lúc 20h, thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ
Tin mới nhất