Giải Trí

Phương Ý giành chiến thắng, Quang Lê nói gì sau 3 mùa liên tiếp không có học trò quán quân Thần tượng Bolero?

Ngọc Tâm - Phước Xuyên
Chia sẻ

Chia sẻ cảm xúc sau khi biết kết quả, HLV Quang Lê không thể nói nên lời vì ngồi ghế HLV ba mùa rồi mà kết quả vẫn chưa một lần chiến thắng.

Chương trình Thần tượng Bolero 2019 đã chính thức khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về nữ thí sinh tài năng, xinh đẹp Trần Phương Ý đội HLV Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc. Trong khi đó, đội HLV Quang Lê với hai thí sinh tài năng Dương Kim ÁnhTrọng Hải lần lượt nhận được giải Bạc và giải Đồng của cuộc thi.

Nhắc lại HLV Quang Lê, khán giả mãi nhớ câu nói tuyên ngôn của anh trên sóng truyền hình rằng nếu như không thắng mùa giải lần này, nam nghệ sĩ sẽ không tiếp tục ngồi ghế huấn luyện viên thêm một lần nào nữa. Chia sẻ cảm xúc sau khi biết kết quả, anh không thể nói nên lời vì ngồi ghế HLV ba mùa rồi mà kết quả vẫn chưa một lần chiến thắng.

Quang Lê tâm sự: “Thật ra nếu học trò mình hát không hay, không bằng các bạn thì kết quả này Lê không cảm thấy ngạc nhiên. Lê đánh giá cao khả năng của Phương Ý, nếu em ấy về với team Quang Lê thì em ấy cũng sẽ là người chiến thắng. Nhìn mặt bằng chung em ấy là một giọng ca có triển vọng trong tương lai”.

Mặc dù đã tuyên bố không tiếp tục ngồi ghế huấn luyện viên nếu như không chiến thắng, song HLV Quang Lê vẫn là một trong những nghệ sĩ được khán giả yêu thương mong muốn nam nghệ sĩ tiếp tục ở lại với chương trình Thần tượng Bolero.

Nhận được chia sẻ này từ người hâm mộ, Quang Lê cười và quyết định sẽ ở lại với chương trình: “Khi nào có quán quân là học trò của mình thì anh mới mãn nguyện. Điều này có nghĩa là anh sẽ hạ quyết tâm làm đến cùng. Qua đây, anh cũng xin cảm ơn những quý vị khán giả đã ủng hộ anh cũng như các thí sinh team Quang Lê”.

Với những chia sẻ chân thành và trực tiếp từ HLV Quang Lê khán giả có thể thấy với trái tim vì nghệ thuật và tình yêu dành cho Bolero, anh đã đào tạo và dẫn dắt từng thế hệ học trò đi vào con đường ca hát chuyên nghiệp và đạt được những “dấu son” trong chính khả năng của các bạn.

Đã 3 mùa cống hiến và nỗ lực, nam nghệ sĩ cũng nhận được những tình cảm trân quý từ khán giả truyền hình. Hy vọng rằng Quang Lê sẽ tiếp tục giữ nguồn động lực đó để tiếp tục cống hiến cho mùa giải năm sau.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm - Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất