Giải Trí

Quán quân Thần tượng Bolero - Trung Quang: 'Sẽ Nam tiến để phát triển sự nghiệp'

Chia sẻ

Mặc dù vẫn chưa có dự định cụ thể sau khi trở thành Quán quân Thần tượng Bolero, Trung Quang cho biết vẫn sẽ Nam tiến để phát triển sự nghiệp.

Tối qua, cuộc thi Thần tượng Bolero mùa đầu tiên đã đi đến hồi kết với bốn gương mặt cuối cùng Trung Quang (Team Đan Trường), Cao Công Nghĩa (Team Cẩm Ly), Đình Phước và Phương Anh (Team Quang Linh). Với 2 phần thi Áo lụa Hà Đông - một bài hát nổi tiếng của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên và màn kết hợp ấn tượng ca khúc Con đường xưa em đi cùng hai khách mời là nghệ sĩ ưu tú Phi Điểu và Phương Mỹ Chi, Trung Quang đã xuất sắc trở thành Quán quân Thần tượng Bolero với 34,77% tỉ lệ bình chọn khán giả.

thantuongbolero (21)

Trung Quang xuất sắc trở thành quán quân Thần tượng Bolero mùa đầu tiên.

Tuy nhiên, đây là một kết quả không quá bất ngờ khi Trung Quang là thí sinh nhỏ tuổi nhất nhưng lại sở hữu giọng hát mượt mà và sâu lắng. Trước khi đêm chung kết diễn ra, thí sinh đến từ Thanh Hóa đã nhận được nhiều tình cảm và đánh giá cao từ khán giả. 

- Trước đêm thi chung kết, nhiều thông tin cho rằng Trung Quang đã được chọn sẵn để trở thành Quán quân Thần tượng Bolero. Đó có phải là lí do khiến bạn khá bình thản khi nhận được giải?

Nếu khán giả đã theo dõi từ những vòng trước đều sẽ thấy em vẫn rất bình thản trong mọi tình huống chứ không riêng gì khoảnh khắc đăng quang. Mặc dù vẫn hồi hộp, lo lắng cũng như sung sướng nhưng em có thể kìm nén cảm xúc chứ không có thói quen thể hiện chúng ra mặt.

Còn về thông tin biết trước kết quả, bản thân em cũng rất bất ngờ khi được công bố. Với em, vào được đến đêm chung kết đã là quá may mắn rồi và trở thành Quán quân là một điều em chưa bao giờ dám nghĩ đến.

thantuongbolero (10)

 - Bạn đánh giá như thế nào về 2 tiết mục của mình trong đêm nay?

Tất cả tiết mục đêm nay em đều đã dành hết sự cố gắng để đem những màn trình diễn tốt nhất cho khán giả. Những lời nhận xét, góp ý em xin nhờ tất cả mọi người đánh giá và chắc chắn em sẽ tiếp thu.

- Kết quả này theo Trung Quang là có xứng đáng không khi bạn được rất nhiều sự ủng hộ từ các fan của anh Đan Trường?

Ngay khi về với đội của anh Đan Trường, em đã cảm thấy mình rất may mắn khi nhận được sự giúp đỡ không chỉ riêng từ anh mà còn anh Hoàng Tuấn và các fan. Đó cũng là một động lực không nhỏ giúp cho em và các anh chị trong đội tự tin để có những phần thi tốt. Tuy nhiên, ngoài các fan thì số lượng bình chọn đông nhất vẫn là các khán giả xem chương trình qua truyền hình. Và em tin rằng họ sẽ là những người công tâm để bình chọn cho thí sinh thuyết phục nhất. 

Cảm ơn Trung Quang đã chia sẻ với độc giả. Chúc bạn sẽ có thật nhiều sức khoẻ để tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc như mong muốn trong tương lai!

Bolero_ads_1200x1200

- Nhằm tri ân khán giả và fan hâm mộ, Giải Đặc biệt và giải Vàng của Thần tượng Bolero 2016 - Trung Quang và Cao Công Nghĩa sẽ có một buổi minishow livestream cùng độc giả của SAOstar.vn vào 14h - 16h ngày 23/ 5/ 2016 sắp tới, sẽ được live trực tiếp tại fanpage của SAOstar: https://www.facebook.com/saostar.vn/

- Tại buổi minishow này, ngoài những nhạc phẩm Bolero được yêu thích, Trung Quang và Cao Công Nghĩa sẽ biểu diễn thêm những ca khúc chưa từng được thể hiện trong chương trình Thần tượng Bolero, cũng như thử sức ở những thể loại nhạc khác.

- Khán giả có thể gửi yêu cầu bài hát bạn mong muốn Trung Quang và Cao Công Nghĩa thể hiện trong minishow bằng cách CLICK VÀO ĐÂY và comment bên dưới kèm theo số điện thoại của mình.

ĐẶC BIỆT:
-20 khán giả được lựa chọn ngẫu nhiên sẽ được tới xem trực tiếp buổi minishow này.

-Ngoài ra, BTC cũng có dành một số lượng ghế ưu đãi dành tặng cho những khán giả lớn tuổi yêu thích giọng hát của Trung Quang, Cao Công Nghĩa và dòng nhạc bolero.

Chia sẻ
Tin mới nhất