Giải Trí

Cùng biến hóa phong cách: Hoàng Đức Thịnh 'lai' Tuấn Hưng, Ali Hoàng Dương hóa 'nam thần' K-Pop?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Nhận thử thách trổ tài làm stylist, Hoàng Đức Thịnh và Ali Hoàng Dương khiến người hâm mộ bất ngờ với vẻ đẹp điển trai và phong cách.

Ali Hoàng Dương và Hoàng Đức Thịnh được biết đến là 2 chàng trai sở hữu gu ăn mặc thời trang ấn tượng. Sau khi đăng quang Giọng hát Việt, 2 quán quân bắt đầu có những định hướng riêng trong việc xây dựng hình ảnh và phong cách âm nhạc cá nhân.

Nếu Ali Hoàng Dương là chàng ca sĩ yêu chuộng nhạc dance với tiết tấu trẻ trung, sôi động thì Đức Thịnh lại là hot boy “thôi miên” khán giả bằng những bài hát ballad tình cảm.

Màu sắc âm nhạc cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến phong cách ăn mặc của cả 2 quán quân. Điều này thể hiện rõ qua màn thử thách trổ tài làm stylist của cặp đôi hot boy tại show Quán quân đại chiến.

Theo Ali Hoàng Dương, Hoàng Đức Thịnh - học trò HLV Tuấn Ngọc có style ăn mặc khá giống Tuấn Hưng. Để phù hợp với thể loại âm nhạc ballad nhẹ nhàng, quán quân The Voice 2019 thường chọn những bộ suit lịch lãm bên cạnh đó là những mẫu thiết kế đơn giản, dễ phối phụ kiện.

Ngược lại với học trò HLV Tuấn Ngọc, Ali Hoàng Dương sở hữu gu ăn mặc đa dạng và biến hóa hơn. Thể loại âm nhạc dance sôi động cho phép quán quân The Voice 2017 thỏa sức “mix match” và sáng tạo trong những bộ trang phục trình diễn trên sân khấu.

Dù sở hữu phong cách thời trang khác biệt nhưng Ali Hoàng Dương và Hoàng Đức Thịnh đều là những chàng ca sĩ được người hâm mộ yêu thích bởi giọng hát ấm áp, giàu tình cảm. Đặc biệt, vẻ điển trai của cặp đôi quán quân luôn là “thỏi nam châm” thu hút khán giả.

Sau chặng đường tỏa sáng tại The Voice, màu sắc âm nhạc và phong cách thời trang của Ali Hoàng Dương và Đức Thịnh ngày một rõ nét. Cả 2 quán quân cũng giữ mối quan hệ thân thiết, thường xuyên gặp gỡ và giúp đỡ nhau trong hành trình phát triển sự nghiệp riêng.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất