Giải Trí

Quán quân Next Top Mỹ tuyên bố 'phá sản' sau 2 năm đăng quang?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Theo thông tin mới đây trên trang tin tức Dailymail, quán quân Next Top Mỹ mùa thứ 20 Jourdan Miller đã đệ đơn xin phá sản, mặc dù trước đó cô thu về giải thưởng hơn 100,000 USD của chương trình này vào năm 2013, khi Tyra Banks còn là host chính thức của chương trình.

jourdan3

Quán quân Next Top Mỹ tuyên bố 'phá sản' sau 2 năm đăng quang?

Sau chiến thắng tại Next Top Mỹ vào năm 2013, giải thưởng Jourdan đạt được có thể xem là cả một mơ ước của hàng loạt thí sinh ở thời điểm đó, một hợp đồng người mẫu độc quyền cho NEXT, xuất hiện trên tạp chí nổi tiếng Nylon cùng 100,000 USD và chiến dịch quảng cáo ấn tượng cùng thương hiệu GUESS. Tuy nhiên, theo như Daily có vẻ như sự nghiệp của cô nàng không “cất cánh” như hầu hết các siêu mẫu khác, bởi khi cô đăng quang, một bộ phận khán giả cũng cho rằng vẻ đẹp cũng như kinh nghiệm của Jourdan tuy ấn tượng nhưng có thể tìm thấy ở bất kỳ nơi đâu, vô hình chung khiến cô nàng trở nên “nhạt nhòa” trong giới siêu mẫu Mỹ hiện tại.

2

Sau chiến thắng tại cuộc thi vào năm 2013, giải thưởng Jourdan đạt được có thể xem là cả một mơ ước của hàng loạt thí sinh ở thời điểm đó.

Theo thông tin mà Dailymail cung cấp, Jourdan đã đệ đơn xin phá sản từ tháng 10 năm 2015 tại bang Oregon, Mỹ. Trong hồ sơ của mình, Jourdan cho biết số tiền thưởng chính xác mà cô giành được khi chiến thắng chương trình là 109,976 USD. Và tại thời điểm đệ đơn, tài sản của cô chỉ nằm ở mức 16,640 USD bao gồm những đồ vật có thể coi là “vặt vãnh” trong nhà như đồ nội thất, điện thoại, thú cưng… Đặc biệt, trong hồ sơ cũng có yếu tố cho rằng cô đã kết thúc hợp đồng với NEXT.

1

Theo thông tin mà Dailymail cung cấp, Jourdan đã đệ đơn xin phá sản từ tháng 10 năm 2015 tại bang Oregon, Mỹ.

Trang này cũng đưa thêm thông tin, trường hợp của Jourdan đã được chính phủ công nhận và cô nàng cũng đã nhận được số tiền “trợ cấp thất nghiệp” vài tháng nay. Tuy nhiên, trước những thông tin có phần “khó tin” như thế này, Jourdan đã chính thức lên tiếng về sự việc trên, trên trang cá nhân, cô nàng cho biết: “Thật không thể tin được một trang tin tức như Dailymail lại có thể đưa tin bịa đặt như vậy. 3 năm qua, tôi đã liên tục làm việc không ngừng nghỉ. Thậm chí, số tiền thưởng tôi nhận được từ chương trình cũng không hề hoang phí một xíu nào cả, tôi dành phần lớn để chăm sóc cho gia đình và những người thân bên cạnh tôi. Tôi đã phải chịu đựng nhiều cực khổ trong ngành công nghiệp người mẫu này, tuy nhiên tôi cũng không hề ngồi một chỗ để chờ đợi những cơ hội tự đến với mình. Tôi tự hào vì những gì tôi đã đấu tranh, và đã giành được, vì hương vị của chiến thắng là ngọt ngào nhất.

jourdan1

Jourdan chính thức lên tiếng, cho rằng dailymail đang bịa đặt câu chuyện của mình.

Tôi không muốn những thông tin cá nhân của tôi được các bạn “soi mói” quá nhiều. Các bạn chỉ cần biết rằng, tôi đang rất hạnh phúc và rất nghiêm túc với công việc, như ngày đầu tiên tôi bắt đầu. Tất nhiên, các bạn hoàn toàn có thể kiểm chứng nếu thường xuyên theo dõi instagram của tôi. Tôi yêu các bạn, Jourdan”. Theo đó, chia sẻ của cô nàng lập tức nhận được sự ủng hộ đặc biệt từ phía khán giả, “Thật không thể tưởng tượng, họ lại có thể bóp méo sự thật một cách đáng sợ như vậy. Bạn là một người phụ nữ rất thực tế, tuyệt vời Jourdan”, “Hãy cứ nhìn về phía trước đi cô gái! Bạn thật sự rất mạnh mẽ!”.

Thực tế, trên instagram của mình, Jourdan cũng không ít lần chia sẻ về công việc, các dự án và show diễn mình đang thực hiện và tham gia.

jourdanin jourdanin2 jourdanin3 jourdanin4

jourdanin5

Loạt ảnh chứng mình Jourdan luôn hoạt động hết mình vì công việc trong thời gian qua.

jourdan6

Với thế mạnh catwalk và gương mặt xinh đẹp như thiên thần, Jourdan liên tục dành chiến thắng 7 trong tổng số 14 thử thách của Next Top Mỹ mùa 20. Chiến thắng chung cuộc cuối cùng khiến hầu hết khán giả đều phải thán phục trước tài năng của cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất