Giải Trí

Quán quân khiếm thính Next Top Mỹ tiếp tục chiến thắng 'Dancing with the Stars' mùa 22

Chia sẻ

Chương trình Bước nhảy hoàn vũ Mỹ mùa thứ 22 vừa kết thúc ít giờ trước đã gọi tên Nyle DiMarco và bạn nhảy của mình Peta Murgatroyd ở ngôi vị quán quân. Theo đó, anh nghiễm nhiên trở thành thí sinh khiếm thính đầu tiên từng giành chiến thắng trong một cuộc thi khiêu vũ từ trước đến nay.

Chung kết cuộc thi Dancing with the Stars mùa 22 vừa kết thúc cách đây ít giờ với những màn tranh tài nhắm đến ngôi vị quán quân giữa 3 cặp đôi Nyle DiMarco - Peta Murgatroyd, Paige VanZant - Mark Ballas và Ginger Zee - Val Chmerkovskiy. Trong đó, Nyle DiMarco - vốn được biết đến là người mẫu khiếm thính từng đăng quang ngôi vị cao nhất tại America's Next Top Model mùa 22 đã tiếp tục làm nên lịch sử khi trở thành người khiếm thính đầu tiên chiến thắng một cuộc thi khiêu vũ.

Khoảnh khắc đang quang của cặp đôi Nyle DiMarco - Peta Murgatroyd

“Chưa bao giờ tôi có cảm giác tuyệt vời như vậy. Toàn bộ chiến thắng lần này là dành cho sự nổ lực đáng kinh ngạc của Nyle, tôi nợ anh ấy tất cả mọi thứ”, Peta Murgatroyd chia sẻ về chiến thắng của mình trong khi Nyle đang khóc nấc vì sung sướng. Chiến thắng của cả hai đã khiến cho toàn bộ khán phòng như vỡ òa mãn nguyện, tất cả mọi người đã ào lên sân khấu khi giây phút người chiến thắng được công bố.

nyle (2)

Khoảnh khắc đăng quang của cặp đôi Nyle DiMarco - Peta Murgatroyd.

Là thí sinh khiếm thính trong một cuộc thi đòi hỏi phải cảm nhận âm nhạc, đây là một bài toán khó không chỉ riêng đối với Nyle mà còn với cả người bạn nhảy cặp với anh, vũ công Peta Murgatroyd. Tuy nhiên, anh chàng vẫn quyết tâm chứng tỏ sự yêu thích của mình đối với chương trình bằng cách tập luyện hết sức nghiêm túc. Nyle DiMarco cùng bạn nhảy đã liên tục đưa ban giám khảo lẫn khán giả đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác với những điệu nhảy xuất thần qua từng tuần thi. Và cặp đôi cũng nằm trong vị trí dẫn đầu nhiều tuần liền.

nyle (1)

Trước khi chương trình công bố quán quân cách đây vài giờ, Nyle và Peta đã có một màn trình diễn kết hợp đặc biệt với hai điệu nhảy Chachacha và Tango trên nền nhạc Summer của Calvin Harris. Mặc dù không cảm nhận được âm nhạc, tuy nhiên với sự dẫn dắt của bạn nhảy Peta cả hai đã nhận được số điểm 30 hoàn hảo từ BGK. Thậm chí, giám khảo Bruno Tonioli phải thốt lên rằng: “Các bạn đã thực sự chiến thắng, bằng mọi cách!” hay giám khảo Carrie Ann Inaba đã xúc động khi dùng ngôn ngữ ký hiệu để thể hiện tình cảm đối với tiết mục của anh chàng, cô đặc biệt cảm ơn Nyle vì đã cho cô thấy trái tim anh đẹp biết nhường nào khi anh thể hiện những điệu nhảy.

Nyle & Peta với điệu nhảy Tango/Chacha Fusion

Trước đó, trong đêm thi Redemption Routine cuối cùng phát sóng tối thứ 2 (23/5) trước đó, Top 3 đã có 2 màn tranh tài với điệu nhảy Quickstep và Freestyle. Nyle cùng bạn nhảy Peta đã có những màn trình diễn hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo khi thể hiện như lần cuối họ xuất hiện trên sân khấu này. Có thể thấy, Nyle đang minh chứng cho cả thế giới thấy rằng người khiếm thính hoàn toàn có thể chinh phục được tất cả với tài năng của mình.

nyle (4)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất