Giải Trí

Quán quân The Face 2017: Ali Hoàng Dương, Lê Thiện Hiếu, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch sẽ lựa chọn ai?

Huỳnh Như
Chia sẻ

Ngoài ra, các nghệ sĩ khác như MC Nguyên Khang, Phí Linh, Quang Bảo hay ca sĩ Đào Bá Lộc cũng có những nhận xét về top 4 thí sinh The Face trước đêm Chung kết quyết định.

Chỉ còn 1 đêm Chung kết tối chủ nhật (27/8) sẽ biết được ai là Quán quân của The Face - Gương mặt thương hiệu 2017Top 4 thí sinh gồm Tú Hảo, Mỹ Nhân, Đồng Ánh Quỳnh và Tường Linh hiện đang ráo riết tập luyện cho những thử thách trong đêm thi quyết định. Trong khoảng thời gian này, ekip chương trình cũng tranh thủ phỏng vấn một số nghệ sĩ dự đoán ai sẽ là Quán quân năm nay.

Nghệ sĩ Việt dự đoán Quán quân The Face 2017

Đây chính là 4 gương mặt cuối cùng sẽ tranh tài và ngôi vị Quán quân The Face 2017 sẽ gọi tên ai? Trong suốt thời gian thi đấu ở 11 tập vừa qua, nhìn lại chặng đường ấy những nỗ lực và cố gắng để đi đến được đến đây quả thật là sự cố gắng không mệt mỏi của các thí sinh.

Quán quân Giọng hát Việt 2017 Ali Hoàng Dương, ca - nhạc sĩ Lê Thiện Hiếu, MC Quang Bảo, Phí Linh cho rằng Đồng Ánh Quỳnh sở hữu gương mặt ăn ảnh, biết tìm ra những góc mặt khác nhau để làm mình nổi bật trong các bức ảnh và có sự quyết liệt, sắc sảo.

Nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch dự đoán Đồng Ánh Quỳnh là Quán quân The Face 2017.

Về Tường Linh, cô được các nghệ sĩ nhận xét là sở hữu một nụ cười tỏa nắng tạo thiện cảm với người đối diện. MV Nguyên Khang cho rằng The Face là nơi giúp Tường Linh thể hiện sự năng động và cá tính. Với nhan sắc “ngọc nữ”, Tường Linh dễ dàng được công chúng quan tâm bởi vẻ đẹp thiện cảm và gần gũi.

Quán quân Giọng hát Việt 2017 Ali Hoàng Dương dự đoán Tường Linh là Quán quân The Face 2017.

Đối với Tú Hảo, cô nàng cá tính được biết là một cô nàng tiềm năng mang vẻ đẹp hiện đại. Vẻ lạnh lùng sẵn có của Tú Hảo cũng là điểm cộng để cô trở nên nổi bật hơn không bị lẫn vào các nhan sắc còn lại. Biết đâu đó chính là lợi thế của Tú Hảo chứ không phải là nhược điểm tạo cảm giác khó gần như những nhận xét trước đây.

Yêu thích vẻ đẹp cá tính, MC Quang Bảo dự đoán Quán quân năm nay là Tú Hảo.

Nhận xét về Mỹ Nhân, đa số các nghệ sĩ có chung ý kiến rằng Mỹ Nhân là cô nàng mang vẻ đẹp ngọt ngào và nhẹ nhàng cũng như chiều cao 1m78 là lợi thế của một người mẫu. Bên cạnh đó, kinh nghiệm từng hoạt động catwalk lâu năm của Mỹ Nhân tạo nên ẩn số thú vị cho đêm Chung kết vào tối mai (27/8).

Ca - nhạc sĩ Lê Thiện Hiếu đoán Mỹ Nhân sẽ trở thành Quán quân The Face 2017.

Đón xem đêm Chung kết The Face 2017 sẽ được diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du và truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam vào lúc 21h tối chủ nhật (27/8).

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất