Giải Trí

Á quân Bước nhảy Hoàn vũ - Khánh My khoe dáng kiêu sa trên thảm đỏ

Chia sẻ

Khánh My tiếp tục là nhân vật thu hút mọi ánh nhìn của mọi người bởi vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ.

Tối 20/5, Khánh My là một trong những khách mời quan trọng của một sự kiện diễn ra tại TP.HCM. Diện trang phục đầm đuôi cá đính pha lê để xuất hiện trong sự kiện, Khánh My thu hút ánh nhìn của khách mời tới dự.

Á quân của Bước nhảy hoàn vũ 2016 rạng rỡ tạo dáng trước ống kính. Đây là một trong những lần hiếm hoi cô tham gia một buổi tiệc từ sau cuộc thi, để tập trung cho các hoạt động và dự án sắp tới. Sự kiện còn có sự tham gia của các ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam như Khánh My, á hậu Lệ Hằng, Chi Pu, Gil Lê, Hoàng Thùy, Thu Thủy, ….

khanhmy (8)

Khánh My xuất hiện cạnh “siêu xe” tại sự kiện.

khanhmy (6)

Cô diện một chiếc đầm đuôi cá sang trọng và cuốn hút người nhìn.

Một trong những lí do để nữ chính Cuối đường băng được khán giả quan tâm là cuộc sống xa hoa của cô khi thường xuyên xuất hiện bên cạnh siêu xe, những bức ảnh selfie trong ngôi biệt thự lộng lẫy hay những bộ cánh sang chảnh khi xuất hiện tại các sự kiện.

khanhmy (10)

khanhmy (12)

Ở góc chụp nào, Khánh My cũng rất xinh đẹp.

Bật mí về nguồn thu nhập mang đến cuộc sống vương giả này người đẹp chia sẻ: “Ngoài thời gian dành cho phim ảnh, tham dự sự kiện,… thì My còn phải tập trung toàn lực cho công việc kinh doanh vì My đang giữ vai trò quản lí cho công ty bất động sản cho gia đình. Dù cùng lúc phải làm nhiều thứ nhưng My luôn cảm thấy vui vì đó đều là những công việc mà mình yêu thích”.

khanhmy (15)

Bên cạnh đó, Khánh My còn là một trong những mỹ nhân có cuộc “lột xác” ngoạn mục nhất của showbiz. Bước vào nghề với vai trò người mẫu, nhưng cô đã nhanh chóng khẳng định được tên tuổi, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả qua hàng loạt các vai diễn nặng kí trong những bộ phim như: Cuối đường băng, Váy hồng tầng 24, Trót yêu… Mới đây người đẹp còn vinh dự nhận được danh hiệu Á quân tại chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2016. 

khanhmy (16)

Từ những thành công đã đạt được, Khánh My đang chuẩn bị thực hiện một số dự án nghệ thuật và cộng đồng, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh khác của Khánh My trong sự kiện tối qua.

khanhmy (1)

khanhmy (2)

Khánh My và Xuân Lan

khanhmy (4)

khanhmy (5)

khanhmy (3)

Á Quân Bước nhảy Hoàn vũ vui vẻ pha trò cùng mọi người.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất