Giải Trí

Quá kinh hãi trước các thử thách, thành viên mới Jang So Min tuyên bố muốn rời khỏi Running Man

Tử Lâm
Chia sẻ

Vì những thử thách nghiệt ngã tại Running Man, lần đầu được trải nghiệm cô nàng ngốc nghếch So Min đã muốn bỏ cuộc để thoát khỏi hình phạt.

Mới đây, trong tập 359 thành viên mới Jeon So Min đã 2 lần tuyệt vọng tuyên bố muốn rời khỏi Running Man.Chả là cô nàng đã trúng chiếc vé “đặc biệt”: được đến với chiếc cáp treo gỗ vượt biển thủ công tại Indonesia. Tuy nhiên ngay sau khi nghe được hung tin này, So Min đã xin rời khỏi chương trình để tránh hình phạt “có vẻ rất kinh khủng”. Biết được thử thách này, “người yêu” Kwang Soo chẳng những không an ủi mà còn “xát muối” vào nỗi đau của So Min khi bảo: “Em phải thực hiện xong thử thách rồi hãy đi chứ”.

Cặp đôi “lầy lội” không giới hạn của Running Man.

Khuôn mặt đáng thương của So Min.

So Min chỉ biết cười trừ vì sự xui xẻo của mình.

So Min đã gom đủ vé I Go để đến với chuyến đi “tử thần” mới của Running Man.

Bên cạnh đó, đã lâu lắm rồi chiếc ghế bay kinh hoàng mới có dịp tái xuất chào đón các thành viên Running Man. Vì là người mới nên So Min chẳng hề biết chiếc ghế “tưởng chừng đáng yêu” này lại kinh hoàng đến mức nào. Ngay khi được nếm mùi, So Min đã bị hất bay lên và ngã sấp mặt xuống nước khiến các thành viên còn lại vô cùng lo sợ. Ngay khi được đưa lên bờ, cô nàng đã ngay lập tức quyết định: “Em sẽ chẳng thể tham gia Running Man được nữa”.

So Min bị hất sấp mặt xuống nước.

So Min bị sốc với hình phạt ghế bay.

Nhờ Jae Suk mà ma mới So Min được đi ghế bay.

So Min lần thứ 2 tuyên bố muốn rời Running Man.

Cô bé ngớ ngẫn không biết hình phạt kinh khủng đang ở phía trước.

Sự run sợ của So Min trong lần đầu chơi ghế bay.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin mới nhất