Giải Trí

Project Runway: Will (365) giúp NTK Anh Minh chiến thắng tập đặc biệt

Chia sẻ

Bên cạnh chiến thắng của NTK Anh Minh, Project Runway tuần này phải chia tay 2 thí sinh tiềm năng là NTK xinh đẹp Hải Yến và "chàng trai có tốc độ may và kĩ thuật siêu tốc" Lê Văn Thảo.

Tập 3 của của chương trình Project Runway vừa được phát sóng đã chứng kiến sự “đổ bộ” của hàng loạt ngôi sao đang được giới trẻ yêu thích hiện nay. 11 nghệ sỹ ở các lĩnh vực ca hát, nhảy múa, diễn xuất, dẫn chương trình, lần đầu tiên sải chân như một người mẫu trên sàn catwalk chuyên nghiệp với những đơn đặt hàng khó tính.

Vì có lợi thế về thiết kế trang phục biểu diễn trước đó, NTK Anh Minh xuất sắc trở thành người chiến thắng trong thử thách tuần này. Đáp ứng mong muốn của Will, Anh Minh đã sáng tạo một bộ trang phục theo phong cách Nhật Bản pha chút phong cách Rock Chic để tạo sự khác biệt, giúp cho ca sĩ tạo được phong cách phi giới tính nhưng vẫn mạnh mẽ.

NTK Anh Minh va ca si Will chien thang trong tap 3(15)

Anh Minh đã giành được rất nhiều lời khen ngợi và sự hài lòng của ca sĩ Will. Thiết kế xuất sắc không hề lẫn với các NTK còn lại đưa Anh Minh lên ngôi vị nhất tuần.

NTK Anh Minh va ca si Will chien thang trong tap 3(4)

Thiết kế nhận được sự đồng tình của cả ba vị ban giám khảo.

Ca sĩ Will - 365 đã thẳng thắn cho biết yêu cầu NTK Anh Minh tạo trang phục thật mới mẻ sáng tạo và nhất định không được là “màu vàng”. 

Trước đó, Will cũng đã thẳng thắn yêu cầu NTK Anh Minh tạo trang phục thật mới mẻ sáng tạo và nhất định không được là “màu vàng”. Có vẻ, sự cố bộ trang phục màu vàng gây “ám ảnh” cho khá nhiều nghệ sĩ.

Bên cạnh chiến thắng của NTK Anh Minh, Project Runway tuần này phải chia tay 2 thí sinh tiềm năng là NTK xinh đẹp Hải Yến và “chàng trai có tốc độ may và kĩ thuật siêu tốc” Lê Văn Thảo.

NTK Le Van Thao va ca si Loki Bao Long (2)

Nếu như NTK Lê Văn Thảo đã lập lại sai lầm của NTK Phạm Anh Dũng tập vừa rồi: “lạc đề” - thiết kế trang phục biểu diễn sân khấu lại giống như trang phục mặc để đóng phim…

NTK Hai Yen va ca si Vu Cat Tuong (2)

…thì NTK Hải Yến đã thiết kế bộ trang phục có màu sắc mà ca sĩ Vũ Cát Tường không mong muốn, ca sĩ này đã thấy phân vân và khó khăn khi quyết định cho Hải Yến chỉ có 3,5/5 điểm.

IMG_6024

Sự ra về cùng lúc của Lê Văn Thảo và Hải Yến trong đã khiến các thí sinh hoàn toàn bất ngờ bởi họ đều sở hữu những nội lực rất tốt về kĩ thuật may và cả sức trẻ, sự sáng tạo thú vị.

Một số diễn biến khác của tập 3, ở phần đầu chương trình các NTK đã được ban tổ chức chương trình đưa đi tham quan, vui chơi tại một khu du lịch khá nổi tiếng tại Quận 9. Với Hà Thị Thông, mặc dù gặp khá nhiều khó khăn trong việc di chuyển và khó thở dưới nước, tuy nhiên NTK này cho biết cô thật sự rất hạnh phúc khi được khám phá bản thân mình.

IMG_3909

IMG_3966

IMG_3995

IMG_4095

IMG_4214

Sau những giờ giải stress lý thú, các NTK đã có một buổi gặp gỡ và bốc thăm nghệ sĩ sẽ làm việc với mình. Mỗi một nghệ sĩ là một cá tính khác biệt với những lĩnh vực đa dạng, vô hình chung họ trở thành những khách hàng và là những người mẫu vô cùng khó tính.

Và may mắn, cùng với NTK Anh Minh, các NTK Châu Kha, Quốc An, Tiến Truyển, Hà Thị Thông, Tuấn Phương và Trần Hùng, Giang Tú, Ngọc Bích đã may mắn có tên trong nhóm an toàn để chinh phục những thử thách còn lại của chương trình.

IMG_4888

NTK Trần Hùng - Lincoln Thúc Lĩnh.

NTK Tran Hung va hotboy Lincoln Thuc Linh (5)

IMG_4921

NTK Hà Thị Thông - Diễn viên Lý Bình.

NTK Ha Thi Thong va dien vien Ly Binh (3)

IMG_4968

NTK Quốc An - MC Quang Bảo.

NTK Phan Quoc An va MC Quang Bao (3)

IMG_4987

NTK Tuấn Phương - ca sĩ S.T 365.

NTK Le Minh Tuan Phuong va ca sy ST (3)

IMG_5016

NTK Giang Tú - ca sĩ, nhạc sĩ Phạm Hồng Phước.

NTK Nguyen Minh Giang Tu va ca si Pham Hong Phuoc (3)

IMG_5044

NTK Tiến Truyển - ca sĩ Thái Trinh.

NTK Nguyen Tien Truyen va ca si Thai Trinh (6)

IMG_5053

NTK Châu Kha - ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh.

NTK Le Chau Kha va ca si Tieu Chau Nhu Quynh (6)

IMG_4607

NTK Ngọc Bích - ca sĩ Minh Thư.

NTK Ngoc Bich va ca si Minh Thu (3)

_J0A2399

Đảm nhận vai trò ban giám khảo tuần này bao gồm: Host Trương Ngọc Ánh, NTK Nguyễn Công Trí và bà Nguyễn Hồng Hạnh, đại diện tạp chí thời trang Harper's Bazaar.

IMG_5722

Dàn khách mời và các NTK trong “All Stars - Câu chuyện của những ngôi sao”.

Ở thử thách tiếp theo sẽ chỉ còn lại 9 thí sinh cùng tranh tài. Chặng đua của các NTK tài năng bắt đẩu trở nên gây cấn hơn rất nhiều khi bắt đầu lộ diện, Top 9 thí sinh cuối cùng sẽ cống hiến hết mình để chứng tỏ niềm đam mê của họ. Liệu ai sẽ là người tiếp theo phải nói lời chia tay với cuộc thi? 9 nhà thiết kế sẽ đối diện với những thử thách nào phía trước? 

Chia sẻ
Tin mới nhất